บันเทิง

ภรรยาเผยช่วงเวลาสุดท้าย 'เมฆ วินัย' ก่อนจาก ให้คำมั่นจะดูแลลูกอย่างดีที่สุด

โดย nattachat_c

22 มี.ค. 2567

18 views

วานนี้ (21 มี.ค. 67) นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร หรือเอ๋ ภรรยาของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร หรือ นายหัฒศนัย ไกร บุตร พร้อมญาติเดินทางไปยัง รพ.CGH สายไหม ติดต่อขอรับร่างของ เมฆ วินัย ออกจากรพ. กระทั่ง เวลา 12.00 น. รถตู้ได้เข้ามารับร่างของ เมฆ วินัย ที่ห้องโพส (ห้องนิติเวช) รพ.CGH สายไหม บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉาพะภรรยาได้เดินร้องไห้มาตลอดทาง จากนั้นก็ขึ้นไปบนรถตู้ ก่อนจะเคลื่อนไปยังวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต พร้อมกับพูดเรียก เมฆ วินัย ไกรบตร ระหว่างทางได้กำชับญาติ ๆ ว่าให้เรียก เมฆ วินัย ไปตลอดทางจนถึงวัดด้วย


ต่อมา นางอรชัญญาช์ ไกรบุตร หรือ เอ๋ ภรรยาของนายวินัย ไกรบุตร เปิดเผยทั้งน้ำตากับสื่อมวลชน ถึงการจากไปของ เมฆ วินัย ไกรบตร ยอมรับว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกระทันหันปุบปับ แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อส่งพี่เมฆเป็นครั้งสุดท้าย


พร้อมระบุว่า พี่เมฆเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ระหว่างนั้น มีการหยุดหายใจไปแป๊บหนึ่งก่อนจะกระตุ้นให้ฟื้นกลับมา


หลังจากที่ฟื้นมาอีกครั้ง พี่เมฆก็จะเรียกเธอไปหอมแก้ม ไปกอดบ่อย จนผิดสังเกต ทำแบบนั้นอยู่ประมาณ 2-3 วัน ก่อนจะบอกว่าตัวเองเหนื่อย เหนื่อยมาก ตอนนั้นเธอนึกว่าอาจจะเพลียจากอาการของโรค จึงบอกให้นอนพักจนกระทั่ง วันที่ 18 มีนาคม พี่เมฆมีอาการเกร็งตามร่างกาย และเข้าห้องฉุกเฉิน จากนั้นเธอก็ไม่ได้พูดคุยกับพี่เมฆอีกเลย


นางอรชัญญาช์ บอกอีกว่า ช่วงที่พี่เมฆบ่นว่าเหนื่อย ยอมรับว่าสังหรณ์ใจ แต่ก็ไม่คิดว่าจะไปเร็วขนาดนึ้ และยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ช่วงหนึ่งพี่เมฆอาการดีขึ้น แต่พี่เมฆก็ไปแกะสะเก็ดแผลตามร่างกายออกจนหมด จนเลือดไหลอาบท่วม ซึ่งเมื่อเธอถามว่าแกะทำไม พี่เมฆบอกว่า ตนเองฝัน ฝันว่ามีคนบอกให้แกะออกให้หมด ทำให้เธอคิดว่าสาเหตุนี้ อาจจะทำให้แผลติดเชื้อ


จนกระทั่งวันที่ 2 มี.ค. 67 มีอาการความดันตก หัวใจเต้นช้าลง และน้ำเริ่มท่วมปอด ซึ่งเธอกำลังทำเรื่องย้ายตัวพี่เมฆไปรักษาโรงพยาบาลจุฬาฯ แต่ด้วยอาการแย่ลงเรื่อย ๆ ทำให้ย้ายไม่ทัน เธออยู่กับพี่เมฆจนวินาทีสุดท้าย อยู่จนเขาไป พี่เมฆสู้มาตลอด 5 ปี คอยบอกกันตลอดให้สู้ สู้จนถึงที่สุดถ้าเหนื่อยก็พัก เธอบอกกับพี่เมฆว่า ”ถ้าไม่ไหวก็พอแล้ว”


นางอรชัญญาช์ ยังบอกทั้งน้ำตาอีกว่า รักพี่เมฆมาก ทำให้เขาได้ทุกอย่าง รู้มาตลอดว่าพี่เมฆเป็นห่วงเรา คอยถามเธอตลอดว่าไหวมั้ย และทุกครั้งเธอก็จะบอกว่าไหว บอกตลอกทั้งผ่านสื่อและบอกกับเขามาตลอด สิ่งที่เธออยากจะบอกพี่เมฆเป็นครั้งสุดท้าย คืออยากบอกว่า “ไม่ต้องห่วงแล้ว ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี อดทนมาเยอะ ทำเพื่อครอบครัวมาตลอด สร้างเป้าหมายให้ลูกมาดีที่สุดแล้ว อะไรที่พี่เมฆทำไว้ เอ๋จะสานต่อเอง จะทำต่อให้ดีที่สุด ในฐานะแม่ของลูกและภรรยาของพี่ทั้งบริษัทที่วางแผนจะเปิดกันก่อนหน้านี้ด้วยเธอก็จะทำต่อ”


เมื่อถามถึงคอนเสิร์ตที่เพื่อนๆ นักแสดงศิลปินจะจัดให้ เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวทั้งค่าหมอ ค่ายา ในคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ เมฆ วินัย ไกรบุตร” จะจัดในวันที่ 26 มีนาคม นี้ ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเลียบด่วนรามอินทรา โดยภายในงานมาเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงอาทิ หนุ่ม คงกระพัน, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, บอย พิษณุ, มอส ปฎิภาณ, กบ ทรงสิทธิ์ และเพื่อนศิลปินอีกเกือบ 30 คน / โดยภรรยาของเมฆ วินัย ไกรบุตร บอกว่า คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในอีก 6 วัน ก็จะยังคงเกิดขึ้น ไม่ยกเลิกแน่นอน และตั้งแต่ที่จะมีการจัดคอนเสิร์ต พี่เมฆก็ตั้งใจจะไปมาตลอดและคอยถามหมอว่าไปได้มั้ย


ภรรยาของเมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ขอบคุณเพื่อนๆ ศิลปินนักแสดงทุกคนที่รักพี่เมฆ “ถ้าพี่เมฆไม่ป่วย ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนรักเค้าขนาดไหน” ขอบคุณทุกคนมากๆ และขอเป็นตัวแทนพี่เมฆขออโหสิกรรมแฟนคลับทุกคนที่รู้สึกไม่พอใจกับคำพูดพี่เมฆที่ผ่านมา พี่เมฆเป็นคนพูดไม่ทันคิด แต่พี่เมฆเป็นคนจริงใจ และไม่ได้คิดอะไร ขอให้แฟนคลับ และคนที่ไม่พอใจ ได้โปรดอโหสิกรรมให้พี่เมฆด้วย และยังได้ฝากไปถึงคู่รักสมัยใหม่ที่รักแบบฉาบฉวย อยากมองคู่ของตนเองที่ดูแลกันทั้งยามทุกข์และยามสุข อยากให้มองครอบครัวเธอยามที่มีปัญหาที่ไม่ได้ทอดทิ้งกัน


ส่วนลูกทั้ง 3 คน ของพี่เมฆ เธอบอกว่าจะทำอย่างเต็มที่ จะเลี้ยงให้ดีกว่าเดิมจะเป็นทั้งพ่อและแม่ยอมรับลูกมีถามหาถึงตัวพี่เมฆว่าทำไมอาการพ่อถึงแย่ลงแต่เชื่อว่าลูกได้เห็นและเข้าใจ


ก่อนจะจบการสัมภาณณ์ คุณเอ๋ ได้พูดระบายและร้องไห้ออกมาว่า ตัวเธอไม่ได้เก่งอยากจะร้องไห้ปล่อยโฮแต่รู้ว่าถ้าทำไปจะทำให้คนรอบข้างทั้งครอบครัวเธอและครอบครัวพี่เมฆไม่สบายใจและเครียดเพราะทุกคนรู้ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เธอดูแลพี่เมฆมาตลอดไม่เคยห่าง พอเกิดเหตุการณ์นี้ทุกคนกลัวว่าเธอจะตามพี่เมฆไป ซึ่งเธอยืนยันว่าเธอจะไม่ไปเพราะเธอต้องดูแลลูกให้ถึงฝั่งฝันให้ดีที่สุด
----------------
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Iwiw4whJxOU

คุณอาจสนใจ

Related News