บันเทิง

‘เจมส์ มาร์ - พาย รินรดา’ โชว์ความหวานร้อย ประกาศเป็นคนคลั่งรัก และจะรักให้สุด

โดย chutikan_o

19 มี.ค. 2567

286 views

คู่รัก ‘เจมส์ มาร์’ กับ ‘พาย รินรดา’ ก็ถือเป็นคู่รักหวานร้อยอีกคู่หนึ่งในวงการด้วยเหมือนกัน โดยเมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) ก็ควงกันไปร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันกอล์ฟที่คูลที่สุด ในงาน Chang Cold Brew Cool Club


ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์คู่กันด้วย โดยเจมส์พูดเต็มปากเลยว่า วันนี้พาแฟนมาตีกอล์ฟ เพราะตัวเองเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสสอนพายด้วย แต่พายบอกว่าการตีกอล์ฟ มันต้องมีความใจเย็น แต่บางทีตัวเองก็เป็นคนใจร้อนนิดนึง ก็อาจจะมีอาการอยากหยุมหัวกันบ้าง แต่ก็คิดว่าพายเป็นลูกศิษย์ ก็ต้องเชื่อฟังอาจารย์ ซึ่งเจมส์ก็ชื่นชมแฟนว่าทำได้ดี เพราะเขามีทักษะในการออกกำลังกาย และมีการจัดร่างกายที่ดี เวลาตีกอล์ฟ ก็เลยทำออกมาได้ดี


นอกจากพายจะพยายามเข้ามาอยู่ในโลกการตีกอล์ฟกับเจมส์แล้ว เจมส์ บอกว่า ตอนนี้ตัวเองก็พยายามเข้าไปอยู่ในโลกการชื่นชอบเกาหลีของพายด้วยเหมือนกัน อย่างตอนนี้พายชอบวง NCT เจมส์ก็ต้องพยายามศึกษาและฟังเพลงของวง NCT ด้วย ตอนนี้ก็เริ่มรู้จักสมาชิกในวง NCT บ้างแล้ว และรู้ด้วยว่าพายมีเมนเป็น ‘มาร์ค’


ทั้งคู่ยังบอกอีกว่าต่างฝ่ายต่างเป็นเซฟโซนให้กัน รู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่ด้วยกัน ช่วงนี้งานยุ่งกันทั้งคู่ แต่ก็พยายามหาเวลามาเจอกัน แต่ในเวลาที่ไม่เจอกัน ก็ยอมรับว่ามีโมเมนต์คิดถึงให้ได้อ้อนกัน เจมส์ก็โชว์เสียงสองเวลาอ้อนพายให้ฟังกันด้วย และยังบอกอีกแม้จะคบกันมาพักใหญ่ แต่เวลามีคนแซวก็ยังคงเขินตลอดไป พร้อมประกาศ ยอมรับมาตลอดว่าเป็นคนคลั่งรัก เพราะถ้ามีโอกาสได้รัก ก็จะรักให้สุด สุดทุกอย่างที่มี จนทำเอาพายที่ยืนอยู่ข้างๆ ถึงกับออกอาการเขินและบอกว่า เขาพูดเหมือนตัวเองไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ ก่อนจะหันไปไหว้ขอบคุณเจมส์ 1 ที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/w6zRNmIlerk


คุณอาจสนใจ

Related News