บันเทิง

อกหักไม่ต้องเศร้า! 'ฮูโต๋' สาวยุคใหม่ เปิดตัวซิงเกิลสอง “อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins”

โดย paweena_c

15 มี.ค. 2567

97 views

'ฮูโต๋' ตัวแทนสาวยุคใหม่ เปิดตัวซิงเกิลสอง “อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins”

เปิดตัวเพลงแรกในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัวกับเพลง ว่างก็ดี-มีก็ได้ เพลงที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ ไปเมื่อ ปลายปี 2023 ด้วยยอดวิว 2,000,000 วิวภายใน 2 เดือน ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลสอง อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม (She Wins) เพลงคุณภาพของสาวน้อยมากความสามารถ “ฮูโต๋ สัจจากุล” นักร้องคุณภาพจากค่ายเพลง Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.) ครั้งนี้มาพร้อมเพลงอกหักที่มีจังหวะสนุก ด้วยแนวดนตรี Pop & Disco แหวกแนวเพลงอกหักที่ไม่ต้องเศร้ากันแล้วในยุคนี้

ดูแลโดยโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง สุดเขต จึงเจริญ (เอก ซีซั่นไฟฟ์) ที่เขียนเนื้อร้องโดนใจ เข้าหูคน อกหัก ผสมผสานกับดนตรีของ คิด ศุภกิจ ฟองธนกิจ ได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากจะได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นชินดูแลกันมา ตั้งแต่ซิงเกิลแรกแล้ว ยังได้พระเอกสุดหล่อละมุนอย่าง จอส เวอาห์ มาร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอ รับบทโค้ชหนุ่มโชว์กล้ามแน่นๆ โปรยเสน่ห์ให้สาวน้อยฮูโต๋ของเรา ใจสั่นตั้งแต่เปิดซีนแรก เรียกว่าแค่พี่จอสเดินมา ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันทั้งกองถ่ายเลย ทีเดียว

เพลงนี้จะพูดถึงความพยายามเอาชนะใจหนุ่มในอุดมคติ ที่สาวเจ้าลุยปรับลุคทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจหนุ่มคนนั้น แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนที่แอบชอบ เพราะถึงจะพยายามแค่ไหน ก็ต้องพ่ายแพ้ เพราะเค้ามีคนที่อยู่ในใจอยู่แล้ว เข้าตํารา “เจ็บตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบ จบเพราะเขามีแฟน...”

เมื่อคิวปิดเริ่มทำงานส่งพระเอกสุดหล่ออย่าง “จอส เวอาห์” มาโปรยเสน่ห์ให้กับสาว ฮูโต๋ สัจจากุล สาวน้อยมาก ความสามารถ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สดใส และพลังอันล้นเหลือ งานนี้ต่อให้จะเป็นสาวที่มีความกล้าท้าทายขนาดไหนก็ ไม่วายอ่อนไหวไปกับความเท่ อบอุ่น ละมุนเวอร์ของพระเอก จอส เวอาห์ ทำให้สาวน้อยฮูโต๋ ของเราต้องทุ่มกายทุ่มใจ พยายาม ทำทุกวิถีทางสุดความสามารถเพื่อเอาชนะใจชายหนุ่มที่หมายปอง แต่ผลลัพธ์กลับสะเทือนใจเพราะเราดันตกที่นั่งคนที่ต้องแอบ ชอบคนมีเจ้าของหัวใจ ถึงจะพยายามเอาชนะใจเขาแค่ไหน ก็ต้องแพ้คนที่อยู่ในใจเขาอยู่ดี

สำหรับ 'ฮูโต๋ สัจจากุล' สาวน้อยมากความสามารถ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ความสดใส และพลัง อันล้นเหลือ สม กับชื่อ ฮูโต๋ ที่มีความหมายว่า พลังแห่งชีวิต เพราะเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่ พร้อมจะมาสร้าง Energy ใหม่ๆ ให้กับวงการเพลง ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง ที่ทั้ง เก่ง เท่ สนุก แต่ยังมีมุมอ่อนหวานตามสไตล์หญิงสาวให้ทุกคนได้สัมผัส

ในแง่ของความสามารถก็ไม่เป็นที่กังขา นอกจากเธอจะเป็นนักศึกษาเอก Voice วิทยาลัย ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดลแล้วนั้น ยังการันตีความสามารถด้วยรางวัลมากมาย ไม่ว่า จะเป็น ตำแหน่งรองชนะเลิศ The Voice Kids Thailand Season 5 ในปี 2017 รางวัลชนะ เลิศเวที Hotwave Music Awards ในปี 2019 และ ล่าสุดกับการเข้าร่วมการแข่งขันบนเวที The Voice All Stars ปี 2022

การเดินทางของ ฮูโต๋ กับก้าวสำคัญสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในค่ายเพลง“YOUSAY..WATT (ยูเซย์ วัทท์.)" ค่ายเพลงที่พร้อมผลักดัน และดึงศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ออกมานําเสนอสู่วงการเพลงไทย เปิดตัวเพลงแรก ว่าง ก็ดี-มีก็ได้ เพลงที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ ไปเมื่อปลายปี 2023 ด้วยยอดวิว 2,000,000 วิวภายใน 2 เดือน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7BfnB-1w2zg

คุณอาจสนใจ

Related News