บันเทิง

‘ต่อ ธนภพ’ เล่าเบื้องหลังกองละคร ‘หนึ่งในร้อย’ รับมักมีอาการหงุดหงิด เมื่อทำงานออกมาไม่ดี

โดย paweena_c

15 มี.ค. 2567

238 views

‘ต่อ ธนภพ’ เล่าเบื้องหลังเหตุมีอาการหงุดหงิดในกองถ่าย เผยเป็นนิสัยส่วนตัวเวลาทำงานออกมาได้ไม่ดี

หนุ่มหล่อ ‘ต่อ ธนภพ’ ที่เมื่อวานนี้ต้องบอกว่าทั้งผู้จัดและนักแสดงนำ “หนึ่งในร้อย” มาอยู่ในงานเดียวกันหมดเลย งานนี้ ‘ต่อ’ ก็เลยได้เผยว่าช่วงนี้กำลังโหมถ่ายละคร “หนึ่งในร้อย” อย่างหนัก ‘ต่อ’ บอกเลยว่าตอนนี้เทคิว เทใจ ให้ “หนึ่งในร้อย” หมดเลย ซึ่งก็ถ่ายทำไปได้ประมาณ 40% แล้ว

พร้อมถือโอกาสเผยถึงคลิปเบื้องหลังละคร “หนึ่งในร้อย” ที่ ‘พี่แอน’ โพสต์ ซึ่งจะมีช่วงที่เห็นว่า ‘ต่อ’ มีอาการงอแงนิดหน่อย ‘ต่อ’ ก็เล่าให้ฟังว่า ทุกคนที่เคยร่วมงานกับตนเองมาก่อน จะรู้เลยว่าตอนนั้นตนเองกำลังเป็นอะไรอยู่ ซึ่ง ‘ต่อ’ ก็อธิบายให้ฟังว่า เป็นนิสัยส่วนตัวที่เวลาอยากให้งานออกมาดีมากๆ แล้วถ้าไม่สามารถทำตามที่ตนเองตั้งไว้ได้ หรือทำพลาด ก็จะมีอาการหงุดหงิดตัวเอง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นเลย และคนในกองทุกคนจะเข้าใจนิสัยนี้ของตนเองเป็นอย่างดี

ซึ่งเวลาเจอปัญหาแบบนี้ ‘ต่อ’ ก็จะบอกทันทีเลยว่าจะขอถ่ายใหม่ได้มั้ย โดยที่ไม่ต้องรอให้ผู้กำกับสั่ง เพราะอยากให้ทางกองได้งานที่ดีที่สุดไปใช้จริงๆ พร้อมสารภาพมาด้วยว่าการเล่นละครสไตล์ “ต่อ ธนภพ” คือการเล่นไม่ซ้ำกันซักเทค เพราะตัวเองชอบให้มีตัวเลือกให้ผู้กำกับได้เลือกหลายๆ แบบ แต่ทุกครั้งก็จะกระซิบบอกนักแสดงร่วมฉากก่อนว่าจะเล่นไม่เหมือนเดิม ก็อยากให้แฟนๆ รอติดตามละครเรื่องนี้กัน เพราะเป็นละครมูดใหม่ๆ ที่ตนเองยังไม่เคยเล่นเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/L72BUlmcfXU

คุณอาจสนใจ

Related News