บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งใจดี! ‘มีน พีรวิชญ์’ ชวนแฟนคลับ จัดฟู้ดทรัคเสิร์ฟชาวช่อง 3 ฉลองวันเกิดวัย 26 ปี

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2567

124 views

'มีน พีรวิชญ์' พร้อม 'แฟนคลับ' จัดฟู้ดทรัคฉลองวันเกิดที่ช่อง 3 พร้อมเผยความตั้งใจในชีวิตวัย 26 รวมถึงของขวัญจาก ‘ดรีม’

นักแสดงหนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์’ ที่เมื่อวานนี้ก็ชวนแฟนคลับมาจัดโปรเจคฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี (เกิดวันที่ 5 มีนาคม) ด้วยการจัดรถฟู้ดทรัคจำนวน 4 คัน มีทั้ง ยำมะม่วง ไอศครีม และขนมโตเกียว ซึ่งเป็นของโปรดของ ‘มีน’ มาเสิร์ฟให้กับพี่ ๆ พนักงานช่อง 3 ที่อาคารมาลีนนท์ ก่อนจะถูก ‘มิ้นท์ รัญชน์รวี’ ที่ร่วมงานกับ ‘มีน’ ในละคร “โทษฐานที่รักเธอ” หอบเค้กมาทำเซอร์ไพร้ส์พร้อมอวยพรวันเกิดให้ด้วย

ซึ่ง ‘มีน’ ก็บอกว่า ช่อง 3 เป็นเหมือนบ้าน และพี่ ๆ พนักงานก็คอยช่วยซัพพอร์ตตนเองมาตลอด ก็เลยอยากมาจัดโปรเจคเพื่อเป็นการขอบคุณ พร้อมถือโอกาสขอบคุณแฟนคลับด้วย ที่จัดโปรเจควันเกิดตามสถานที่ต่าง ๆ ให้ ซึ่งก็ได้มีโอกาสไปแวะดูมาแล้ว และหลังวันเกิดก็ได้ไปทำบุญกับครอบครัว พร้อมเผยถึงความตั้งใจในปีนี้ว่า อยากทำในสิ่งที่ตัวเองชอบมากขึ้น เช่นงานด้านแฟชั่น ส่วนงานละครปีนี้ ‘มีน’ ก็รีบออกตัวว่าอย่าเพิ่งเบื่อหน้า เพราะอาจจะได้เห็นผลงานกันทั้งปี ก็มีเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่เตรียมจะลงจอในเร็ว ๆ นี้ รวมถึงเรื่อง “น่าน ฟ้า ชลาลัย”, โทษฐานที่รักเธอ, แสนรัก รวมถึงเรื่อง “หนึ่งในร้อย” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วย

งานนี้ ‘มีน’ ยังเผยถึงโมเม้นต์ที่หวานใจ ‘ดรีม อภิชญา’ ลงรูปคู่อวยพรวันเกิดแบบรัวๆ แต่รูปสุดท้ายทำเอาคนดูหลุดโฟกัสไปนิดนึง พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง “happy birthday to my best part” ‘มีน’ ก็บอกว่าเขาก็เป็นครึ่งหนึ่งของตนเองเหมือนกัน พร้อมเผยว่า ‘ดรีม’ ได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วย หลังจากที่ต้องทนเห็นโทรศัพท์เครื่องเก่าของตนเองพังมานาน แต่ไม่มีเวลาไปซ่อม 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ANsHJ3HzQ6Y

คุณอาจสนใจ

Related News