บันเทิง

ขอเป็นเมียหลวงแค่ในละคร ‘ป๊อก ปิยธิดา’ ลั่น! ถ้าสามีมีโลกสองใบ เดี๋ยวจะได้ไปอยู่โลกหน้าแทน

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2567

457 views

‘ป๊อก ปิยธิดา’ ลั่น! ถ้าสามีมีโลกสองใบ จะได้ไปอยู่โลกหน้าแทน ลั่นจะเป็นนักดื่มที่มีคุณภาพขึ้น หลังเป็นภรรยาดอกเตอร์ 

นักแสดงหน้าเด็ก ‘ป๊อก ปิยธิดา’ ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี หน้าก็ยังเหมือนเดิมเป๊ะ ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘ป๊อก’ ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ SWISS Lab BOTA SERUM ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘อาตุ่ย พุทธชาติ’

‘ป๊อก’ ก็ได้เปิดใจยอมรับว่าจริง ๆ ก็กดดันนะ เพราะต้องห้ามปล่อยให้ตัวเองแก่ เดี๋ยวจะผิดคอนเซ็ปต์หน้าเด็ก แต่ก็สารภาพว่ามีไปฉีดนั่นนี่มาบ้าง แต่ยังไม่เคยทำศัลยกรรม แต่ก็ไม่รับปากว่าในอนาคตจะไม่ทำ แค่ตอนนี้ขอดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติไปก่อน ‘ป๊อก’ บอกว่าชีวิตประจำวันแต่งหน้าน้อยมาก แค่ปัดแก้มกับทาปากนิดเดียว ไม่มีลงรองพื้น เพราะอยากให้คนได้เห็นความสวยที่แท้จริงของตนเองมากกว่า ไม่เคยกลัวเวลาที่ต้องหน้าสดออกจากบ้าน และจะรู้สึกดีใจมากเวลาไปไหนแล้วมีคนชมว่าหน้ายังเหมือนเดิม

งานนี้ ‘ป๊อก’ ยังได้เผยความรู้สึกถึงการได้เป็นขึ้นแท่นเป็นเมียดอกเตอร์ หลังสามี ‘ตั๊ก นภัสกร’ คว้าปริญญาเอก เป็นดอกเตอร์ด้านนาฏศิลป์ไทย ซึ่ง ‘ป๊อก’ ก็บอกว่าดูฮึกเหิมดี ทำให้ตนเองดูฉลาดไปด้วย ส่วนที่คนแซวว่า ทำให้นึกถึง ‘ป๊อก’ ในบทบาท “ดร. วิกานดา” ในละคร “เมียหลวง” สมัยก่อน ‘ป๊อก’ ก็บอกว่าตนเองก็รู้สึกเหมือนปลุกตำนานเมียหลวงเหมือนกัน พร้อมบอกขำ ๆ ว่า นึกถึงบทบาทเมียหลวงแค่ในละครก็พอ เพราะชีวิตจริงขอเป็นเมียเดียว ไม่ต้องมีโลกใบที่สอง แต่ถ้าสามีจะมีโลกใบที่สอง เดี๋ยวเขาก็จะได้ไปอยู่โลกหน้าแทน

ถามว่าพอมีตำแหน่งเป็นภรรยาดอกเตอร์แล้ว ต้องลดการดื่ม การปาร์ตี้ลงด้วยไหม? ‘ป๊อก’ ก็บอกว่าไม่ลด แต่เปลี่ยนเป็นนักดื่มที่มีคุณภาพขึ้น โดยการไปเรียนเรื่องไวน์เพิ่มเติม ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจบคอร์สไวน์คลาส ที่ การ์ดอง เบลอ มา ก็ได้ความรู้เรื่องการวิเคราะห์ไวน์มากขึ้น เป็นการเรียนในสิ่งที่ชอบ เพราะฉะนั้นถ้าหลังจากนี้เห็นตนเองไปดื่มไวน์ที่ไหน ก็รู้ไว้เลยว่าเป็นการดื่มเพื่อเรียนรู้ 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ep-adzo2vp4

คุณอาจสนใจ

Related News