บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ เล่าโมเมนต์ประทับใจงานแฟนมีตติ้ง 10 ปี ชื่นใจเห็นแฟนคลับเข้าคิวถ่ายรูปคู่ ‘โฟม’

โดย chutikan_o

6 มี.ค. 2567

251 views

เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) ‘เจมส์ จิรายุ’ ก็ไปร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ในงาน World’s Fashion District : EQUINOX SUMMER 2024 ด้วยเหมือนกัน


เจมส์ก็ได้ถือโอกาสเผยถึงงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปีกับแฟนคลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้ฟังกันด้วยว่า เต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางอากาศที่อบอ้าว แต่ทุกอย่างก็เต็มไปด้วยความน่ารัก เป็นเหมือนที่คาดหวังเอาไว้ ก็รู้สึกแฮปปี้อบอุ่นใจมาก ความสัมพันธ์ของเจมส์กับแฟนคลับ เป็นความรักแบบไม่ต้องรักกันมาก แต่เราก็รักกัน และรู้สึกซาบซึ้งที่แฟนคลับยังรักและเอ็นดูกันมาตลอด 10 ปี โมเมนต์ที่ประทับใจที่สุดในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา คือช่วงไฮทัช ที่เจมส์ได้ไฮทัชกับแฟนคลับทุกคน ซึ่งในช่วงเวลาสั้นๆ ตรงนั้น แฟนคลับแต่ละคนก็จะมีคำพูด มีคำบอกรัก มีความในใจมาบอกกับตัวเอง รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ รู้สึกซาบซึ้งสุดๆ ถือเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ


นอกจากนี้เจมส์ยังได้เผยถึงภาพที่แฟนสาว ‘โฟม’ ไปร่วมงานแฟนมีตติ้ง และมีโมเมนต์ที่แฟนคลับเข้าคิวรอถ่ายรูปกับโฟมด้วย เจมส์ บอกว่า โฟมตามมาทีหลัง เขาก็ตั้งใจมาให้กำลังใจนั่นแหละ ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็งงว่าใครมาแย่งซีน เพราะไม่มีใครสนใจเจมส์เลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าจะมีโมเมนต์แบบนี้ แต่พอเห็นก็รู้สึกชื่นใจ เพราะในสถานที่ตรงนั้นมีแต่คนที่ตัวเองรัก และถ้าทุกคนมีความสุขด้วยกัน มันก็เป็นเรื่องที่ดี รู้สึกเหมือนว่าสถานการณ์ต่างๆ ดูคลี่คลายลง วันนั้นก็ได้แซวโฟมไปเหมือนกันว่า “คนถ่ายรูปด้วยเยอะเลยนะ”


และไหนๆ งานนี้เจมส์ก็ได้มาเจอกับ ‘เบลล่า ราณี’ ด้วย ก็เลยได้อัปเดตละครที่เตรียมกลับมาประกบคู่จิ้นในตำนานว่า เตรียมฟิตติ้งในเร็วๆ นี้แล้ว โดยเรื่องราวจะเป็นคอมเมดี้ เป็นบทบาทที่ก็รอเล่นมานาน การันตีเลยว่าสนุกมากๆ แน่นอน พร้อมฝากบอกว่าชาวด้อม “จิราณี” ที่รอคอยว่า เฮียกับเจ้กลับมาแล้วนะ รอดูได้เลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YopmBNimzzk


คุณอาจสนใจ

Related News