บันเทิง

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เคลียร์ 2 ประเด็นในอดีต เคยคบ ‘แน็ก ชาลี’ - แฟนหนุ่มหายเงียบ 4 เดือน เครียดจนปอดฉีก

โดย chutikan_o

5 มี.ค. 2567

1.7K views

นางเอกสาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ที่ได้ออกรายการแล้วถูกถามถึงเรื่องรักในวัยเด็กกับ ‘แน็ก ชาลี’ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกให้ใครรู้มาก่อน และยังมีเรื่องที่ทำเอาเกือบเลิกกับแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ห่างกันกว่า 4 เดือน ทำเอาเครียดจนผอมและปอดฉีก เรียกว่าเป็น 2 ประเด็นที่ทำเอาหลายคนตกใจ


เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) มิ้นต์ออกงานและได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่เคยรู้ ใครให้แหล่งข่าวนี้ พอหลังจากเป็นประเด็น ก็ทักไปหาแน็ก เพราะเห็นพาดหัวข่าวแล้วกลัวเขาตกใจ เรื่องมันผ่านมา 20 ปีแล้ว จนจำรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้ เหมือนตอนนั้นหนูอยู่ ป.4 แน็ก ป.5 บ้านอยู่ใกล้กัน เป็นสานสัมพันธ์ที่โรงเรียน ช่วงป๊อปปี้เลิฟ


ส่วนเรื่องที่เกือบเลิกกับแฟนหนุ่ม ภูผา ที่คบหากันมานานถึง 12 ปี มิ้นต์ บอกว่า ตอนที่สมัยภูผาไปบวช แล้วอินในธรรมะมากๆ ตอนนั้นก็คือหายไปเลย พอสึกออกมาเขาก็หายไปเลย ห่างกันไปเกือบ 4 เดือนไม่ได้มาบอกอะไรเลย ก็คิดว่าน่าจะโกรธที่ติดงานไม่ได้ไปร่วมพิธีบวช ช่วงนั้นเธอก็เครียด ไม่กินข้าวจนผอม ทำให้ปอดฉีก จนต้องรักษามาถึงตอนนี้ ส่วนภูผาก็ดูแลมาตลอด พาไปตรวจสุขภาพ พอถามว่าจะแต่งงานกันหรือยัง มิ้นต์บอกว่ายังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IAipvb7VgYI

คุณอาจสนใจ

Related News