บันเทิง

'ช่อง3' ผนึกกำลัง 'M Studio' ต่อยอดโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์ 'ธี่หยด2' กำหนดฉายปลายปีนี้

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2567

43 views

ช่อง 3 จับมือ M Studio สร้างโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์ รองรับตลาดหนังไทยคึกคัก พร้อมนำส่งออกไปทั่วโลก 

คุณเทรซี แอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ พร้อมด้วยคุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือช่อง 3 และ M Studio ผนึกกำลังสร้างโปรเจกต์หนังฟอร์มยักษ์

คุณเทร ซี่ แอนน์ มาลีนนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในปี 2567 ภาพยนตร์ที่ช่อง 3 ร่วมผลิตกับ M Studio มีกำหนดฉายในปีนี้ มี 2 เรื่อง คือ “มานะแมน” สร้างสรรค์ความสนุกโดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย และ กำกับการแสดงโดยคุณต้อม ปิยะพันธ์ ชูเพชร นำแสดงโดย นาย ณภัทร เสียงบุญสม ร่วมด้วยโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และจ๊ะ นงมณี มหาดไทย โดยมีแผนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงกลางปีนี้

เรื่องที่สองเป็นการต่อยอดความสำเร็จของภาพยนตร์สยองขวัญกับ “ธี่หยด2” ควบคุมการผลิตโดยทีมงานคุณภาพจากภาคแรก คุณณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ และกำกับการแสดงโดยคุณคุ้ย ทวีวัฒน์ แต่ครั้งนี้จะกลับมาด้วยความสนุกกว่าเดิมสยองกว่าเดิม

และยังพบกับ 'เฮียยักษ์' ขวัญใจคอหนัง นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมด้วยดาวรุ่งดวงใหม่ของช่องสาม เดนิส เจลีลชา, จูเนียร์ กาจบัณฑิต และเฟรน พีระกฤตย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำและมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้ และจะเข้าฉายในระบบ IMAX เช่นเดียวกับธี่หยดภาคแรก ซึ่งจะเปิดกล้องในเดือน มีนาคมนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UQrSLqLplRw













คุณอาจสนใจ