บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ ชวนแฟนคลับร่วมรำลึกความหลังงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปี

โดย chutikan_o

29 ก.พ. 2567

60 views

‘เจมส์ จิรายุ’ ชวนแฟนคลับร่วมรำลึกความหลังงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปี พร้อมเผยโมเม้นต์ควง ‘โฟม’ ฉลองวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น ยังไม่มีลุ้นข่าวดี

พระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ เตรียมจะมีงานแฟนมีตติ้งฉลอง 10 ปีกับแฟนคลับ ในงาน JAMESJI 10 YEARS MEMORY “10 ปีของเรา มีความทรงจำอะไรบ้างนะ” จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมสุโขทัย โดยเป็นงานที่เจมส์จิคิดเอง ทำเองหมด

เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) เจมส์ก็มาออกงานและได้เปิดใจว่า ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กลัวว่างานจะออกมาไม่ดี เพราะไม่ได้จัดงานแฟนมีตมาประมาณ 6 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาแฟนคลับก็เรียกร้องกันมาตลอด แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำยังไง จะทำออกมาในรูปแบบไหน แต่ครั้งนี้เหมือนเป็นไฟต์บังคับแล้วว่าต้องทำ ซึ่งก็เพิ่งมาคิดงานออกเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่งานจะมีวันอาทิตย์นี้แล้ว ครั้งนี้ก็ตั้งใจจะทำให้แฟนคลับได้มาอยู่ใกล้ชิดกันให้มากที่สุด ก็ได้จำกัดจำนวนแฟนคลับเพียงแค่ 600 คน เป็นฟีลงานในสวน อยากไปร่วมสนุก ไปร่วมรำลึกความหลัง 10 ปีกับแฟนคลับ

วันที่เปิดขายบัตร ก็หมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 5 นาที แถมแฟนคลับยังชื่นชมว่า เจมส์จิจัดงานแฟนมีตเอาสังคม เพราะบัตรงานแฟนมีตถูกมาก ราคาแพงสุดคือ 2,000 บาท เจมส์จิ บอกว่า ตอนแรกแฟนคลับบอกว่าจัดเล็กๆ ก็พอ เพราะกลัวไม่มีคนมา แต่พอบัตรหมดก็โดนคนที่ซื้อไม่ทันบ่นว่าทำไมจัดเล็กจัง ส่วนเรื่องราคาบัตรเจมส์บอกว่าไม่กล้าไปตั้งราคาสูง เพราะรายได้จากการขายบัตรก็ตั้งใจเอาไปทำการกุศลต่ออยู่แล้ว

นอกจากนี้เจมส์จิยังเผยถึงทริปที่ควงแฟนสาว ‘โฟม’ ไปฉลองวาเลนไทน์ที่ประเทศญี่ปุ่น จนทำเอาหลายคนลุ้นว่าจะมีข่าวดีด้วยหรือเปล่า เจมส์ บอกว่า ก็เป็นทริปที่ไปตรงกับช่วงวาเลนไทน์พอดี ก็เลยโพสต์รูปชุดสกีสีชมพู่คู่ ฉลองนิดหน่อย ส่วนของขวัญอื่นปีนี้ไม่ได้มีอะไรให้เขาเลย และยังไม่มีข่าวดีให้ลุ้นอย่างที่หลายคนรอคอยด้วย

ส่วนที่ ‘บอย ปกรณ์’ บอกว่า คู่ของเจมส์น่าจะพร้อมแต่งก่อนคู่คนอื่น เจมส์ก็โบ้ยกลับว่า น่าจะเป็นคู่ของพี่บอยมากกว่าที่น่าจะไปก่อน เพราะด้วยวัยวุฒิ คุณวุฒิ ความพร้อม และหลังๆ เขาก็เริ่มทำธุรกิจ สร้างเนื้อสร้างตัวมากขึ้น ก็เลยคิดว่าเขาน่าจะมีโอกาสสูงที่จะแต่งก่อน ส่วนตัวเองก็กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสร้างเสร็จเมื่อไหร่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vY-Q5-6qRWo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจมส์ จิรายุ ,แฟนมีตติ้ง

คุณอาจสนใจ

Related News