บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ เขินหลังแฟนคลับฟินกับโมเมนต์เรียก “คุณ” กับ ‘นนกุล’ แปลว่าเริ่มไม่แฮปปี้

โดย chutikan_o

29 ก.พ. 2567

176 views

‘แอฟ ทักษอร’ เขินหลังแฟนคลับฟินกับโมเมนต์ที่เรียก “คุณ” กับ ‘นนกุล’ แปลว่าเริ่มไม่แฮปปี้ รับมีงานคู่ติดต่อเยอะ แต่ยังไม่ลงตัว

หลังจากมีความรัก ตอนนี้ ‘แอฟ ทักษอร’ ก็ดูสดใสมากๆ อย่างล่าสุดได้ไลฟ์สดติ๊กต็อกกับ ‘นนกุล’ เพื่อขอบคุณแฟนๆ หลังซีรีส์คู่กันจบไป แต่ก็มีโมเมนต์ทำเอาแฟนๆ ฟินจัด เขินจิกหมอนไปตามๆ กัน ที่แอฟเรียกคุณ ในความหมายของนนกุล นึกว่าที่แอฟเรียกตัวเองว่าคุณนั้น แสดงถึงการให้เกียรติแบบน่ารักๆ และเข้าใจแบบนั้นมาตลอด ก่อนที่จะมีคุยกันในไลฟ์สด สำหรับแอฟเมื่อไหร่ที่ใช้คำว่า คุณ แปลว่าเริ่มไม่ค่อยแฮปปี้ พิจารณาตัวเองแล้วว่าทำผิดอะไรไว้ ถ้าปกติจะเรียกชื่อ

เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) แอฟก็ได้ไปร่วมงานของ SC Asset และให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ไม่คิดว่าเป็นประเด็นขนาดนี้ และก็ไม่เข้าใจว่าทำไมนนกุลถึงไม่เข้าใจความหมายของคำนั้น โดยบอกว่าไม่ได้เป็นคำต้องห้าม เขาไม่เห็นกลัวเลย ไม่เก็ตด้วย แต่ก็ไม่รู้ตัวว่าใช้คำว่า คุณ บ่อยไหม แต่ก็จะเป็นกับหลายๆ คน เหมือนกับเวลาที่เราไม่ค่อยแฮปปี้ เราก็จะเหมือนห่างเอาไว้นิดนึง

แอฟ บอกว่า เวลาไม่แฮปปี้เรียกว่าคุณ ไม่ได้ให้กลัว แค่ให้เก็ตนิดนึง แต่นนเข้าใจว่าเรียกให้เกียรติเขา ก็ขำๆ

นอกจากนี้นักข่าวก็ถามถึงภาพถ่ายเซตคู่ ที่มีออกมาให้เห็นแบบสวีตหวาน เหมือนหอมกัน แอฟ บอกว่า ภาพที่เห็นไม่ได้หอม ถ่ายแฟชั่นปกติ พอถามถึงความหวาน ก็บอกว่าคนอยากจะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำงานด้วยกัน แต่โอกาสจะยากหน่อย เพราะถ่ายละครคนละคิวกัน ทำให้ที่ผ่านมาก็พลาดออกงานคู่ไปหลายงาน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UzX6DnZq1JE

คุณอาจสนใจ

Related News