บันเทิง

‘บอย-เจี๊ยบ’ เล่าโมเมนต์ช็อตฟีลวันครบรอบ 18 ปี พร้อมเผยที่มาชื่อเฟซบุ๊กใหม่ “เจี๊ยบ พิจิตตรา ของแทร่”

โดย chutikan_o

28 ก.พ. 2567

395 views

คู่สามี-ภรรยา ‘บอย พีชเมกเกอร์’ กับ ‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ ที่เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.) ได้จัดงานเปิดร้าน ชาบูคิง สาขา 2 ย่านพระราม 9 (สาขาแรกอยู่ศาลายา) พร้อมถือโอกาสเผยถึงวันครบรอบ 18  ปีเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา


บอย บอกว่า ด้วยความที่เซอร์ไพรส์กันบ่อยจนคิดอะไรไม่ออกแล้ว หลังๆ ก็เลยบอกไปเลยว่าวันนี้มีของขวัญอันนี้ให้นะ ขณะที่เจี๊ยบก็ช็อตฟีลกลับด้วยการบอกสามีว่า ไม่ได้เตรียมอะไรให้เลย เพราะช่วงนั้นยุ่งเรื่องร้านมากๆ แต่โชคดีที่มีตัดคลิปเอาไว้ ก็เลยเอามาลงให้สามีได้ชื่นใจนิดนึง


ส่วนที่ล่าสุดที่เจี๊ยบออกมาโพสต์เตือนภัย หลังมีมิจฉาชีพทำเพจปลอมชื่อตนเอง หลอกเล่นพนันออนไลน์ จนเจี๊ยบต้องเปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊กตัวจริงของตนเองใหม่เป็น “เจี๊ยบ พิจิตตรา ของแทร่” ซึ่งเจี๊ยบก็บอกว่า ตนเองมีปัญหาเรื่องชื่อเฟซบุ๊กมานานแล้ว เพราะคนไม่ค่อยรู้ว่าเฟซบุ๊กที่เธอใช้อยู่เป็นของจริง เพราะมีคนเอาชื่อของเธอไปตั้งก่อนแล้ว คนก็เลยไม่ได้มาฟอลโลว์บัญชีที่เล่นจริงๆ ก็เลยปรึกษากับบอยว่าจะทำยังไงดี เพราะบางทีพวกเพจปลอมก็โพสต์รีวิวซ้ำกับเฟซบุ๊กจริงของเธอ ก็เลยกังวลว่าเดี๋ยวเขาจะไปหลอกลวงคนอื่น บอยก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจัดการเปลี่ยนชื่อให้ ซึ่งพอตื่นเช้ามา ก็เห็นชื่อเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นชื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา ของแทร่” ไปแล้ว ตอนแรกไม่รู้เรื่อง จนเพื่อนส่งมาถามว่า เจี๊ยบเปลี่ยนชื่อเฟซเหรอ ก็เลยบอกเพื่อนไปว่าไม่ได้เปลี่ยน น่าจะเป็นของปลอม แล้วก็นึกว่าหรือเฟซโดนแฮ็ก แต่พอมาถามบอยถึงได้รู้ว่าเขาเป็นคนเปลี่ยนให้


ส่วนเพจปลอมดังกล่าว ตอนนี้มีคนฟอลโลว์เขาเยอะมาก ซึ่งหลังๆ เฟซนั้นเริ่มมีให้กดลิงก์เกี่ยวกับการพนัน หลอกให้ลงทุน เธอก็กลัวว่าถ้าคนเข้าไปเห็นอาจจะทำให้เขาเข้าใจว่าเป็นของจริง ก็เลยรีบแคปมาโพสต์ว่าให้ไปช่วยกดรีพอร์ตกันหน่อย ซึ่งล่าสุดเฟซนั้นก็เหมือนจะปลิวไปแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JgnXEFCPQjI

คุณอาจสนใจ

Related News