บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ แจงเหตุปล่อยโฮกลางไลฟ์ พร้อมประกาศเดินหน้าจีบ ‘กามิน’

โดย paweena_c

26 ก.พ. 2567

66 views

‘แน็ก ชาลี’ แจงเหตุไลฟ์ระบายความอัดอั้นตันใจทั้งน้ำตา ทำให้คนอื่นมีรายได้ แต่ตัวเองโดนด่าทุกวัน พร้อมประกาศเดินหน้าจีบ ‘กามิน’


ก่อนหน้านี้ ‘แน็ก ชาลี’ ออกมาไลฟ์สดระบายความอัดอั้นตันใจทั้งน้ำตา ในทำนองว่า ตนเองตั้งใจทำให้ทุกคนมีความสุข ทำให้คนอื่นมีรายได้เป็น 10 ล้าน 100 ล้าน แต่ตัวเองไม่ได้สักบาทเดียว แถมยังโดนด่าทุกวัน


ล่าสุด แน็กไปออกงานที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ที่ร้องไห้วันนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงานเลย แต่มันมีความอัดอั้นหลายอย่าง และมีความสุขปนมาด้วยที่แฟนๆ คอยซัปพอร์ตในช่วงที่ตนเองเครียดที่สุด ซึ่งหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าแน็กเจออะไรมาบ้าง มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถพูดข้างนอกได้ เนื่องจากอาจจะมีผลกระทบกับหลายอย่าง แต่สุดท้ายแล้วแน็กเห็นเขามีความสุข ตัวเองก็มีความสุข จะทำทุกอย่างให้ดี มันเป็นความสุขที่สามารถทำให้หลายคนประสบความสำเร็จ ทำให้หลายคนที่เหนื่อย ตอนนี้เขาได้สบายขึ้น


ส่วนความสัมพันธ์กับ ‘กามิน’ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ที่ทั้งคู่มักจะไลฟ์โชว์โมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกันบ่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นกระแสคู่จิ้นไปแล้ว ซึ่งแน็กก็สารภาพเสียงดังฟังชัดเลยว่า จีบเขาอยู่ แบบใช้ใจร้อยเปอร์เซนต์ ลุยเต็มร้อยไปแล้วถึงแม้จะโดนด่าว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์ แต่คิดว่าทางฝั่งกามินเขาก็คงรู้ว่าจีบอยู่ ตอนที่เขามาเมืองไทยก็ได้เจอกัน ซึ่งเขาน่ารักมาก ส่วนที่กามินบอกว่าเขาอยากเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของแน็ก แน็กก็บอกว่ายินดีมาก ใช้เป็น “กามิน ปอร์เจท” ได้เลย ส่วนเรื่องระยะทาง ไม่มีปัญหา เพราะเกาหลีก็แค่ปากซอย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y8eKQsOCFgA

คุณอาจสนใจ

Related News