บันเทิง

‘ตุลย์ ภากร’ แง้มสถานะ ‘มิว ศุภศิษฐ์’ เป็นการเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ยอมรับอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

โดย paweena_c

23 ก.พ. 2567

8.2K views

‘ตุลย์ ภากร’ แง้มสถานะกับ ‘มิว ศุภศิษฐ์’ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เป็นการเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ แต่ยอมรับอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

หนุ่ม ‘ตุลย์ ภากร’ ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ ‘มิว ศุภศิษฎ์’ หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แถมล่าสุด ‘ตุลย์’ ยังได้ไปร่วมทริปฉลองวันเกิดคุณพ่อของมิวที่ญี่ปุ่นด้วย จนหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวกับครอบครัวของมิว

ซึ่ง ‘ตุลย์’ ก็เปิดใจว่า ได้เห็นกระแสที่คนพูดถึงแล้ว ก็รู้สึกดีใจที่มีคนซัพพอร์ตและเอ็นดูพวกเรา พร้อมเผยว่ารู้จักกับ ‘มิว’ มาตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ก่อนที่ทั้งสองคนจะเข้าวงการ ก็สนิทกันมานานแล้ว ช่วงที่ตนเองเรียนอยู่อเมริกา มิวก็บินไปหา ก็ได้ไปเที่ยวกันหลายๆ ที่ หลังจากที่มีข่าวด้วยกัน ก็คุยกันตลอด แต่ก็ปล่อยจอย เพราะแม้นักแสดงจะทำงานในวงการ แต่ก็มีชีวิตส่วนตัว และทั้งสองคนก็อายุไม่น้อยกันแล้ว ก็เลยทำตามที่ใจตัวเองต้องการกัน

ส่วนที่ ‘ตุลย์’ ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวมิว ‘ตุลย์’ ก็บอกว่าทั้งสองครอบครัวสนิทกันอยู่แล้ว ซึ่งคุณพ่อของมิวก็มาตีกอล์ฟกับที่บ้านตนเองบ่อย และมิวก็มาเที่ยวที่บ้านตนเองบ่อยด้วย ส่วนทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา นอกจากไปเที่ยวกับครอบครัวของมิวแล้ว ตุลย์ก็ได้อยู่ร่วมงานวันเกิดคุณพ่อของมิวด้วย จนแฟนคลับมองว่าทั้งคู่น่าจะเป็นมากกว่าเพื่อนกันแล้ว ‘ตุลย์’ ก็บอกว่า สถานะตอนนี้ ยังตอบไม่ได้ ก็เป็นการเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ อยากให้รอลุ้นกันต่อไป

โดย ‘ตุลย์’ ยังได้รีวิวความน่ารักของ ‘มิว’ ให้ฟังด้วยว่า พี่เขาเป็นคนที่หนักแน่นในอุดมคติ เป็นคนที่เข้มแข็ง เวลาอยู่ด้วยกันก็ทำให้ได้เรียนรู้จากเขา และได้พัฒนาตัวเองไปด้วย อยู่ด้วยกันก็มีความสุข ซึ่งนอกจากจะชื่นชมแล้ว ‘ตุลย์’ ยังได้เม้าท์ ‘มิว’ ให้ฟังอีกว่า ถึงภายนอกเขาจะเข้มแข็ง แต่เขาเป็นคนง้องแง้งมากกว่าตนเอง

ส่วนวันเกิดมิวเมื่อวานนี้ ‘ตุลย์’ ก็บอกว่าตอนนี้มิวไปทำงานที่อิตาลี แต่ก็ได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปแล้ว และได้ไปกินข้าวล่วงหน้ากันมาแล้ว และตนเองก็ได้ส่งของขวัญไปให้ที่บ้านเขาแล้ว เป็นของที่ตนเองอยากให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาชอบรึเปล่า


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6npTxV9-8lU

คุณอาจสนใจ

Related News