บันเทิง

SUPER JUNIOR-L.S.S. เตรียมเพิ่มพลังบวกให้แฟนชาวไทยในคอนเสิร์ต 6 เม.ย.นี้

โดย chutikan_o

21 ก.พ. 2567

56 views

ขอเอาใจเอลฟ์ชาวไทยกันหน่อย เพราะ 3 หนุ่ม LEETEUK (อีทึก), SHINDONG (ชินดง) และ SIWON (ชีวอน) ในนาม SUPER JUNIOR-L.S.S. (ซูเปอร์จูเนียร์-แอล.เอส.เอส.) เตรียมขนความสนุกมาเพิ่มพลังบวกให้กับชาวเอลฟ์ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR-L.S.S. THE SHOW : Th3ee Guys in BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ยูเนี่ยน มอลล์


สำหรับ SUPER JUNIOR-L.S.S. เป็นยูนิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการรวมตัวกันเพื่อโชว์พิเศษในคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9’ ของ SUPER JUNIOR ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่อบอุ่นมากๆ ทำให้พวกเขาตั้งใจที่จะเดินหน้าทำกิจกรรมโปรโมตในนาม SUPER JUNIOR-L.S.S. อย่างเป็นทางการตลอดปี 2567 โดยพวกเขาจะเตรียมทอล์คโชว์สุดสนุกและเพลงใหม่ๆ มาแสดงให้ชมกันแบบจัดเต็ม ซึ่งก่อนที่จะมาเจอกันแบบตัวเป็นๆ ทั้ง 3 หนุ่มก็ได้ส่งคลิปมาทักทายเหล่าเอลฟ์ชาวไทยกันก่อนด้วย


เอลฟ์ไทยที่ไม่อยากพลาดความสนุกของ 3 หนุ่ม SUPER JUNIOR-L.S.S. สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรราคา 6,500 / 5,800 / 4,900 (ยืน) / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UHbuuWU_0mU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนเสิร์ต ,SUPER JUNIOR-L.S.S.

คุณอาจสนใจ

Related News