บันเทิง

‘ฐากูร’ อดีตสามี ‘เป็กกี้’ โพสต์ป้องสาวในภาพ แจงไม่ใช่ต้นเหตุจบรักครั้งก่อน

โดย chutikan_o

13 ก.พ. 2567

809 views

หนุ่ม ‘ฐากูร’ อดีตสามีของ ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ล่าสุดกลับมาเป็นกระเด็นให้ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ ‘ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่จัดงานฉลองวันเกิดให้กับฐากูร ซึ่งชาวแก๊งปั่นจักรยานด้วยกัน โดยมี ‘เชฟเอียน’ ร่วมอยู่ในงานนี้ด้วย


แต่ชาวเน็ตแห่ไปโฟกัสที่สาวสวยคนหนึ่งในรูป ที่ยืนอยู่ข้างๆ ฐากูร และพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่า เหมือนเป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ หลังจากเลิกรากับเป็กกี้ได้ไม่นาน และคาดเดากันไปถึงขั้นว่า สาวในภาพคนดังกล่าวอาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ความเป็นสามี-ภรรยาระหว่างเป็กกี้กับฐากูรต้องจบลงด้วยหรือเปล่า


ล่าสุด ฐากูรก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องหญิงสาวในภาพ พร้อมชี้แจงถึงประเด็นที่เป็นข้อสงสัยดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมว่า “กรณีที่มีข่าวผม ขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ฝ่ายหญิงในภาพ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมพันธ์ระหว่างผมกับอดีตภรรยา”


ขณะที่ฝั่งอดีตภรรยาอย่างเป็กกี้ ก่อนหน้านี้ก็ได้แชร์โควตคำพูดที่ตัวเองเคยพูดไว้ในรายการ “หอมกะหอย Show” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ว่า “หากเจอผู้ชายเจ้าชู้ที่จะทำให้ต้องระแวงตลอดเวลาที่ออกไปทำงาน และยิ่งเป็นงานที่ต้องใช้สมองด้วยแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีผู้ชายแบบนี้ในชีวิต”


พร้อมเขียนแคปชั่นบอกเพิ่มเติมว่า “เลือกที่จะอยู่ในโซน... สบายใจค่ะ ชีวิตช่วงนี้ คือ ดีมากๆ มีความสุขมากๆ สบายใจมากๆ ในแต่ละวันคือยิ้มเยอะมากๆ #ช่างสุขใจ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nFPUWLAJZRQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เป็กกี้ ศรีธัญญา ,ฐากูร

คุณอาจสนใจ