บันเทิง

‘หลินอี’ พระเอกดังแดนมังกร ร่วมฉลองตรุษจีนที่ไทย เขียนอวยพรแฟนๆ ขอให้ “รวยรวย ปังปัง”

โดย paweena_c

9 ก.พ. 2567

109 views

‘หลินอี’ พระเอกดังแดนมังกร บินร่วมงานตรุษจีนที่สยามพารากอน พร้อมเขียนภาษาไทยอวยพรแฟน ๆ ขอให้ "รวยรวย ปังปัง"

ความหล่อออร่าพุ่งของพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตจากแดนมังกร “หลินอี” ล่าสุดได้เดินทางมาเมืองไทยในรอบ 5 ปี เพื่อมาร่วมงานฉลองเทศกาลตรุษจีนที่สยามพารากอน โดยในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ‘หลินอี’ ก็ได้มาร่วมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนพร้อมพบปะแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ด้วยลุคส์หล่อเนี๊ยบ พร้อมรอยยิ้มสดใสที่พกมาตกหัวใจชาว “เว่ยอี้” (ชื่อแฟนคลับ) ที่มารอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

ซึ่ง ‘หลินอี’ ก็บอกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับพูดภาษาไทยว่า “ไม่เจอกันนาน” ‘หลินอี’ ยังบอกอีกว่า จากครั้งแรกที่เขาเมืองเมืองไทยเมื่อตอนที่ปล่อยผลงานเรื่องแรก ก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา และถึงแม้จะไม่ได้เจอกันนานแต่ทุกคนก็ยังต้อนรับอบอุ่นเหมือนเดิม

และบอกว่าถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน ก็อยากไปทานอาหารไทยอร่อยๆ เพราะปกติชอบทานอาหารไทยอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมนูปูผัดผงกะหรี่ และผลไม้ที่ชอบคือ ทุเรียน และยังมีสถานที่ที่อยากไปเที่ยวอีกหลายๆ ที่ ซึ่งเคยหาสถานที่สวยๆ เพื่อจะไปพักผ่อนในอินเตอร์เน็ต ก็รู้สึกว่าอยากไปภูเก็ต และทะเลต่างๆ ก่อนจะอวยพรแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า “คนไทยทุกคนปีนี้ รวยๆ ปังๆ”

จากนั้นในช่วงเย็น ‘หลินอี’ ก็ได้ไปร่วมเปิดเทศกาลตรุษจีนที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน พร้อมด้วยขบวนมังกรต้อนรับปีมะโรงสุดยิ่งใหญ่ โดยมีแฟนคลับทั้งคนไทยและต่างชาติไปรอกรี๊ดกันแน่นลานพาร์ค พารากอนเลยทีเดียว ซึ่ง ‘หลินอี’ ก็ได้เตรียมภาษาไทยมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทยหลายคำ

ไม่ว่าจะเป็น “ทุเรียนดีมาก พี่ดุนะ น้องไหวเหรอ รักนะ จุ๊บจุ๊บ” พร้อมเขียนภาษาไทยอวยพรตรุษจีนให้กับแฟนๆ ทุกคนด้วยคำว่า “รวยรวย ปังปัง” แถมยังเตรียมเพลงไทย “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” และเพลง Fire Boy” มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ ด้วย เรียกว่า ‘หลินอี’ มาไทยครั้งนี้ตกหัวใจสาวไทยไปได้ทั้งประเทศเลยทีเดียว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/E0CxeYlhH8o

คุณอาจสนใจ

Related News