บันเทิง

เอาแล้วไง! ‘สรยุทธ’ ใส่ ‘กางเกงลิง’ อ่านข่าว ซอฟท์พาวเวอร์จากลพบุรี เข้ากระแส 1 จังหวัด 1 กางเกง

โดย thichaphat_d

9 ก.พ. 2567

1.6K views

จากกระแส 1 จังหวัด 1 กางเกง ที่ได้ชูเอกลักษณ์ของดีประจำจังหวัดมาออกแบบเป็นลวดลายกางเกง ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา แห่งเรื่องเล่าเช้านี้ ร่วมอินกระแสดังกล่าว ด้วยการใส่กางเกงลิงจากลพบุรีอ่านข่าว เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียล

ทั้งนี้กางเกงลิงลพบุรี เป็นไอเดียจากผู้ประกอบการแบรนด์ Napaya Style by นางพญา โดยคุณนภาและคุณญาณิศา รัศมีกอบกุล  สองแม่ลูกเจ้าของแบรนด์ ร่วมกันออกแบบลายกางเกงลิงลพบุรีกับดอกทานตะวัน 3 สี น่ารักสดใส ออกจำหน่ายทั้งทางออนไลน์ และผ่านหน้าร้านบุษบาผ้าไทย ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย ก็มีคนให้ความสนใจสั่งซื้อจำนวนมาก

โดยได้นำอัตลักษณ์สำคัญของจังหวัดลพบุรี มาประกอบกัน ทั้งลิงที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดลพบุรี เติมความน่ารักด้วยการจับลิงใส่ชุดไทย ทำท่าปิดหู ปิดตา ปิดปาก เติมความสดใสด้วยทุ่งดอกทานตะวัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดลพบุรี ก่อนจะตัดเย็บเป็นกางเกงลายประจำจังหวัด เพื่อหวังจะให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของจังหวัด สร้างการรับรู้และจดจำให้กับนักท่องเที่ยว และกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดด้วย  

โดยผู้ที่สนใจ สามารถซื้อกางเกงลิง-ดอกทานตะวันได้ทางออนไลน์ที่เพจ Napaya Style by นางพญา หรือซื้อที่ร้านบุษบาผ้าไทย ในราคาตัวละ 259 บาท


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ji_s54h1ZQE

คุณอาจสนใจ

Related News