บันเทิง

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ควงคู่ฉลองตรุษจีน ‘ญาญ่า’ ออกปากอยากมีลูกเหมือน ‘น้องแอบิเกล’ เพราะโดนตกอย่างจัง

โดย chutikan_o

8 ก.พ. 2567

232 views

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ควงคู่ฉลองตรุษจีน พร้อมเผยแพลนสวีทวาเลนไทน์ ด้าน ‘ญาญ่า’ ออกปากอยากมีลูกเหมือน ‘น้องแอบิเกล’ เพราะโดนตกอย่างจัง


วานนี้ (7 ก.พ.) ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ควงกันมาออกงานคู่ในรอบหลายเดือน ทำเอาด้อม NY ใจฟูสุดๆ กับการไปร่วมงานฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ไอคอนสยาม มาในชุดตัวแทนพญามังกรและพญาหงส์สุดอลังการประดับทองคำแท้น้ำหนักรวมกว่า 300 บาท


งานนี้ณเดชน์ญาญ่าก็ยังได้เผยถึงแผนวันวาเลนไทน์ให้ฟังอีกด้วยว่า ต่างคนต่างทำงาน ณเดชน์ไปถ่ายละคร ส่วนญาญ่าก็รับไว้ แต่ถ้าเสร็จงานก็ค่อยว่ากัน ซึ่งญาญ่าก็บอกว่ารู้สึกว่าวาเลนไทน์มาไว ไม่ได้คาดหวังเซอร์ไพรส์อะไร เพราะวาเลนไทน์ก็แค่วันๆ หนึ่ง ก่อนจะหันไปขอดอกไม้จากณเดชน์


ส่วนที่แฟนๆ คาดหวังรอดูโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์ของทั้งคู่ ณเดชน์บอกว่าไม่กดดัน เพราะจริงๆ เราอยู่ด้วยกันทุกวัน และทุกวันก็เป็นวาเลนไทน์ได้เหมือนกัน


งานนี้นักข่าวยังได้ถามญาญ่าถึงโมเมนต์ที่โดน ‘น้องแอบิเกล’ ลูกสาว ‘ชมพู่’ ตก ขณะไปอัดรายการสามแซ่บเมื่อวันก่อน ญาญ่า บอกเลยว่า น้องน่ารักมากเลย ญาญ่าไม่เคยเล่นกับเด็กได้นานขนาดนี้มาก่อน สองชั่วโมงผ่านไปไวมาก ถ่ายรายการจบก็ยังไม่ยอมกลับ ขออยู่เล่นกับน้องต่อ โดนน้องตกหนักมาก จังหวะที่น้องเกลเรียกว่า “พี่ญ่า” ก็ถึงกับละลายกองกับพื้นเลย ดีใจที่น้องจำชื่อได้ ที่เห็นว่าอุ้มน้องได้ชิลๆ จริงๆ น้องหนักอยู่นะ 14 กิโล แอบกล้ามขึ้นอยู่เหมือนกัน


ญาญ่าบอกเลยว่าถ้ามีลูกก็อยากได้ลูกสาวแบบนี้ เพราะน้องเกลเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา อยากเจออีก อยากจะเป็นพี่เลี้ยงสัก 1 วัน แต่ถามว่าอยากจะมีลูกเป็นของตัวเองเลยไหม ญาญ่าก็รีบบอกเลยว่า ขอเล่นกับลูกคนอื่นไปก่อนก็แล้วกัน ขณะที่ณเดชน์ก็ชมว่าญาญ่ามีเซนส์กับเด็ก เวลามีถ่ายละครกับเด็กๆ มักจะโดนเรียกให้ไปหน้าเซ็ตเพื่อไปควบคุมพฤติกรรมของเด็กๆ ตลอด เหมือนเป็นหัวหน้าแก๊งเด็ก


นอกจากนี้ญาญ่ายังได้เผยถึงละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กลับมาเล่นคู่กับ ‘หมาก ปริญ’ ว่า เตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้แล้ว พร้อมเผยว่าเป็นละครที่เต็มที่มากๆ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตจริง และมีเลิฟซีนที่ดุมาก นักข่าวถามณเดชน์จะกล้าดูไหม ณเดชน์บอกว่าก็ต้องดูผลงานของแฟนตัวเองอยู่แล้ว และจริงๆ ก็รู้ตั้งแต่ตอนเห็นบทของญาญ่าแล้วว่ามีฉากเลิฟซีนเยอะ ก็เลยพอจะนึกภาพออกอยู่บ้าง ก็คิดว่าเป็นไปตามเรื่องราวของบทละคร ส่วนญาญ่ารีบหันไปบอกณเดชน์ว่า ขอไม่ดูด้วยกันนะ เพราะเขิน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/26rO86Ddy9I




คุณอาจสนใจ

Related News