บันเทิง

‘ใบเฟิร์น’ อวยยศ ‘นาย ณภัทร’ เสมอต้นเสมอปลาย ปัดอันฟอล ‘แม่หมู’ ถูกโยงเป็นนางเอกอันฟอลแม่แฟน

โดย chutikan_o

7 ก.พ. 2567

172 views

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เผยโมเมนต์เป็นพยาบาลเฝ้าไข้ ‘นาย ณภัทร’ พร้อมเปิดใจหลังถูกโยงเป็นนางเอกอันฟอลแม่แฟน


‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ มาในชุดพญาหงส์ ร่วมงานฉลองตรุษจีนในงานเมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ก็ได้เปิดใจว่าปกติก็ไม่ค่อยได้รับอั่งเปา แต่ถ้าใครจะให้ ก็พร้อมรับ และขอรับเป็นเงินด้วย ส่วน ‘นาย’ ก็ยังไม่ได้เกริ่นอะไรว่าจะให้หรือเปล่า แต่ถ้าให้ก็พร้อมรับเช่นกัน


งานนี้ใบเฟิร์นยังเผยถึงการไปทำหน้าที่พยาบาลคนพิเศษดูแล ‘นาย ณภัทร’ ตอนที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล จนนายยกให้เป็นพยาบาลที่ดีที่สุด ใบเฟิร์นก็บอกว่าก็ตั้งใจไปดูแลเขา แต่ไม่ได้ดุอย่างที่เขาบอก แค่ดูแลให้เขากินยาให้ครบจะได้หายไวๆ ส่วนโมเมนต์นั่งต่อจิ๊กซอว์ด้วยกัน จริงๆ เขาซื้อไว้นานแล้วแต่ยังไม่ได้ต่อ เขาก็ฝากใบเฟิร์นไว้ และบอกว่าวันไหนว่างๆ ก็เอามาต่อกัน แต่ที่ผ่านมาก็ว่างไม่ตรงกันสักที พอวันที่เข้าโรงพยาบาลก็กลัวว่าเขาจะเบื่อ ก็เลยหิ้วเอาไปต่อด้วยกัน ซึ่งตอนนี้นายหายป่วยแล้ว แต่จิ๊กซอว์ก็ยังต่อไม่เสร็จ


ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ที่นายบอกว่ากำลังอยู่ในช่วงเก็บข้อมูลเพื่อเตรียมเล่นใหญ่ ใบเฟิร์นก็บอกเลยว่า อย่าไปฟังเขา คิดว่าพอพี่ๆ นักข่าวถาม เขาก็ตอบไปก่อน เน้นตอบไว แต่ถ้ามีจริงก็เป็นสิ่งที่น่ารัก ส่วนสำหรับใบเฟิร์นก็คิดว่าขอแค่เวลาที่ได้อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว ซึ่งก็เชื่อแหละว่าเขาน่าจะมีเตรียมอะไรไว้ แต่ก็ไม่ค่อยคาดหวัง เพราะแค่เขาตั้งใจก็เกินความควาดหวังของเราอยู่แล้ว ซึ่งวันที่ 14 กุมภา ก็รับงานกันไว้ทั้งคู่ ถ้าเลิกเร็วก็คงได้เจอกัน ใบเฟิร์นก็มีเตรียมไว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้หวือหวาอะไร ขอให้เสร็จงานทันก่อนก็พอ


งานนี้ใบเฟิร์นยังได้อวยยศความเสมอต้นเสมอปลายของนายว่า เขาเป็นคนใส่ใจตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ไม่มีน้อยลงเลย มีแต่มากขึ้น บางครั้งที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน ก็จะรีบเคลียร์ อันไหนใครผิด ก็รีบขอโทษกัน และจะไม่ทำเรื่องเดิมให้อีกคนไม่สบายใจอีก ซึ่งเรื่องที่งอนกันส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่บอกหน้าไมค์ไม่ได้ เป็นเรื่องที่ล้อกันเล่นๆ แต่พอล้อบ่อยๆ ก็งอนกันจริง ยอมรับเลยว่าทะเลาะกันด้วยเรื่องแบบนี้ทุกวัน และจะชอบช็อตฟีลใส่กัน ซึ่งก็ถือเป็นสีสัน เป็นคนศีลเสมอกัน


งานนี้ใบเฟิร์นยังได้เปิดใจ ถึงเรื่องที่เพจเจ๊มอย โพสต์แฉเรื่องของนางเอกอันฟอลแม่ผัว โดยโพสต์ว่า “อันฟอล ลบเพื่อนผัว = อาจรำคาญ แต่ถ้านางเอกอันฟอลแม่ผัว = ???”


ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ใบเฟิร์น เพราะเคยมีประเด็นเรื่องที่แม่แฟนอันฟอลมาก่อน ใบเฟิร์นก็บอกว่า สถานการณ์ยังเหมือนเดิม เธอไม่มีทางอันฟอลโลว์แน่นอน แต่ที่ถูกโยงก็เข้าใจได้ เพราะมันเคยเป็นข่าวใหญ่มาก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าฝั่งเธอยังเหมือนเดิม แต่ที่อาจจะไม่เห็น เพราะเป็นระบบของฝั่งนู้น และเธอก็ยังได้เจอหน้ากันปกติ ช่วงปีใหม่ก็ได้ไปเจอ และส่งของขวัญไปให้ด้วย เธอไม่ได้ลำบากใจอะไรเลย เข้าใจมากๆ เพราะตอนที่เซนซิทีฟที่สุด คนก็เข้าใจและรับรู้ และเราก็ผ่านมาแล้ว และเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับนายด้วย เพราะเรื่องเดียวที่กระทบคือการทะเลาะกันเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Yj6i_Ufi2XY


คุณอาจสนใจ

Related News