บันเทิง

ช่อง3 และกลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ มอบปฏิทินจีน ปี 2567 ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

282 views

ช่อง 3 ร่วมกับ กลุ่มบริษัทเซิร์ชฯ ส่งมอบปฏิทินจีน ประจำปี 2567 ชุด  “ส่งต่อพลังดี ๆ ต้อนรับปีมังกรทอง” ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

การส่งมอบปฏิทินจีนประจำปี 2567 ชุด “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง” ที่ฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และผู้สนับสนุน ร่วมกันจัดทำขึ้น เพื่อร่วมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ และเทศกาลตรุษจีน มอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิตให้กับทางศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และเพื่อมอบให้กับแฟนรายการช่อง 3

โดยมีทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 3 นำทีมโดย “คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา - ไบรท์ พิชญทัฬห์” จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ “หนุ่ม กรรชัย - หมวย อริสรา” จากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ “ไก่ ภาษิต - ตูน ปรินดา” จากเรื่องเด่นเย็นนี้ และ ‘กิตติ สิงหาปัด” จากข่าว 3 มิติ มาเป็นนายแบบ-นางแบบ

โดยเมื่อวานนี้  (1 กุมภาพันธ์ 2567) ที่อาคารมาลีนนนท์ ได้มีการส่งมอบปฏิทินจีนชุดนี้ ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้สำหรับกิจกรรมบริจาคโลหิต โดยภายในงานมี ‘คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย’ รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน), ‘คุณอาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร’ ผู้บริหาร บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, พร้อมด้วย ทีมผู้ประกาศข่าวนายแบบ-นางแบบจากทางช่อง 3 อาทิ  คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา, ไบรท์ พิชญทัฬห์, หนุ่ม กรรชัย, หมวย อริสรา, ไก่ ภาษิต และ ตูน ปรินดา เข้าร่วมการส่งมอบปฏิทินจีนในครั้งนี้ด้วย โดยมี “รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ” ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

ซึ่งงานนี้เหล่าผู้ประกาศข่าวก็ได้เผยถึงเบื้องหลังในการถ่ายทำปฏิทินจีนชุดนี้กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งผู้ประกาศข่าวทุกคนก็พร้อมใจกันยกให้ ‘พี่สรุยทธ’ เป็นนายแบบมืออาชีพ เพราะนอกจากจะโพสต์ท่าถ่ายแบบได้เป๊ะปังสุด ๆ แล้ว ยังได้ทำหน้าที่เป็นแอคติ้งโค้ช แนะนำการโพสต์ท่าต่างๆ ให้กับน้องๆ ผู้ประกาศคนอื่นด้วย ขณะที่ฝั่งนางแบบ ก็พร้อมใจกันยกให้ ‘พี่หมวย อริสรา’ ที่มีดีกรีเป็นอดีตสาวแพรว ก็สวมวิญญาณนางแบบได้มืออาชีพสุดๆ เช่นกัน

สำหรับผู้ที่ต้องการรับปฏิทินจีนประจำปี 2567 ชุด “ส่งต่อพลังดีๆ ต้อนรับปีมังกรทอง” ก็สามารถไปร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์ และหน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่  Fixed Station ทั้ง 7 แห่งได้ ในระหว่างวันที่ 9 - 11 กุมภาพันธ์นี้ บอกเลยว่านอกจากจะได้ทำบุญจากการบริจาคโลหิตแล้ว ก็ยังได้รับของขวัญเป็นปฏิทินจีนช่อง 3 และมีลุ้นได้โชคจากตัวเลขในปฏิทินจีนด้วยก็ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lUp-RIh1KZ8

คุณอาจสนใจ

Related News