บันเทิง

โหดเกินไป! ‘บิวกิ้น’ โอด หลังเจอแฟนคลับจองที่นั่งประกบล้อมบนเครื่องบิน จนต้องย้ายที่หนี

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2567

227 views

ก่อนหน้านี้ ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ไปงานแฟนมีตติ้งกับ ‘พีพี กฤษฏ์’ ที่มาเก๊า ซึ่งตอนไป ‘พีพี - บิวกิ้น’ และผู้จัดการของบิวกิ้นได้จองที่นั่งชั้น Business ไว้ แต่ปรากฏว่าพอขึ้นเครื่องไปปุ๊บ ก็พบว่ามีแฟนคลับต่างชาติกลุ่มหนึ่ง จองที่นั่งชั้น Business ข้างๆ บิวกิ้นและพีพี แบบล้อมหน้าล้อมหลังไว้ทั้งหมด


บิวกิ้น บอกว่า ตอนนั้นก็มองหน้ากับพีพีว่าจะเอายังไงดี สุดท้ายก็เลยตัดสินใจสลับที่ ย้ายไปนั่งชั้น Economy แทน ‘พี่หวานเจี๊ยบ’ และ ‘พี่บี’ ผู้จัดการของพีพี


บิวกิ้นยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็จำหน้าได้ว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่ตามกันมาตลอดอยู่แล้ว บิวกิ้น บอกว่า ดีใจนะ ที่มีแฟนคลับมาคอยตาม แต่มันก็ควรมีเส้นของความพอดีด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็เห็นว่าเขาตามมาตั้งแต่ตอนเช็กอิน เดินตามเข้าเลาจ์ ตามประกบติดมาก พอขึ้นเครื่องก็พบว่านั่งข้างๆ กันอีก ก็เลยรู้สึกว่าโหดไปนิดนึง ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ และที่ผ่านมาก็เคยพูดคุยขอความร่วมมือกันไปหลายครั้ง ใช้ทั้งไม้อ่อนไม้แข็งกันมาหมดแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ค่อยเป็นผลเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ที่รู้สึกว่าโหดไปนิดนึง มันเกินคำว่ารัก คำว่าคลั่งไคล้มากไป จนเกินเส้นความพอดี ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย


ถามว่าจะมีมาตรการเอาผิดอะไรได้ไหม บิวกิ้น บอกว่า เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก เพราะสนามบินและเครื่องบินเป็นพื้นที่สาธารณะที่ทุกคนสามารถใช้และจองที่นั่งตรงไหนก็ได้ ก็เลยเป็นเรื่องที่จัดการยาก ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่ 99% ก็ให้ความร่วมมือในการให้พื้นที่ส่วนตัวเป็นอย่างดี มีเพียงแค่ไม่กี่คนที่ไม่ให้ความร่วมมือ ซึ่งถ้ามีจุดที่สามารถเอาผิดได้ หรือมีหลักฐาน บิวกิ้นก็พร้อมที่จะดำเนินการทันที



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4a6X6-PGhIo

คุณอาจสนใจ

Related News