บันเทิง

‘อ๊ะอาย’ ยิ้มปลื้มละคร “เรือนทาส” กระแสตอบรับดี ขอบคุณแฟนๆ ชมฝีมือการแสดงดีไม่แพ้รุ่นใหญ่

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2567

324 views

ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของยูนิโคลวานนี้ (30 ม.ค.) ก็ได้เจอกับ ‘อ๊ะอาย กรณิศ’ หรือ ‘อ๊ะอาย 4EVE’ ที่รับบท “บุษบง” ในละคร “เรือนทาส” ซึ่งกำลังออกอากาศทางหน้าจอช่อง 3 ทุกคืนวันพุธ-พฤหัส โดยคืนนี้ก็จะออกอากาศเป็น EP.3 แล้ว


อ๊ะอาย บอกว่า ได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับและแฟนละคร ก็รู้สึกดีใจมากๆ ยอมรับว่าตกใจกับเรตติ้งมากๆ เหมือนกัน โดยเรตติ้งในกรุงเทพฯ ตอนแรกอยู่ที่ 4.8 และติดเทรนด์ X อันดับ 2 ด้วย ก็รู้สึกชื่นใจมาก ส่วนที่แฟนละครชื่นชมว่า แม้จะเล่นประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ตัวแม่ แต่อ๊ะอายก็ยังเอาอยู่ ทั้งฉากดรามาน้ำตาสั่งได้ และฉากปะทะอารมณ์ในแต่ละซีน เจ้าตัวก็ยิ้มรับพร้อมบอกขอบคุณ และบอกว่ารู้สึกภูมิใจที่ทำได้อย่างที่คิดไว้ เพราะ ‘พี่นุ่น ศิรพันธ์’ เก่งมากๆ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของตัวเอง ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เคยได้ปะทะกับนักแสดงระดับปรมาจารย์ในละคร และคิดว่าที่ตัวเองเล่นได้ดี ก็เป็นเพราะพี่นุ่นส่งอารมณ์มาดีมากๆ ด้วยเหมือนกัน ซึ่งจากกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยไปมาก และมีกำลังใจในการทำงานทุกๆ วันเลย


ขณะที่พี่ๆ ในวง 4EVE ก็ได้ติดตามละครด้วยเช่นกัน พี่ๆ ก็มีถามว่า ฉากที่โดนถีบ โดนถีบจริงหรือเปล่า ซึ่งก็บอกพี่ๆ ไปว่า ไม่ได้ถีบจริง พี่ๆ ก็ชมว่าเล่นดีมาก จนดูเหมือนว่าโดนถีบจริงๆ เลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qHdz1OqHgFA

คุณอาจสนใจ

Related News