บันเทิง

‘เป็ป ณพสิทธิ์’ นำทีมนักแสดง ภ. “ปันหยี I Sea You” ทำพิธีบวงสรวง เตรียมบุกเทศกาลหนังเมืองคานส์

โดย chutikan_o

30 ม.ค. 2567

171 views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ปันหยี I Sea You” ภาพยนตร์ดรามา-โรแมนติก-คอมเมดี้ โดยมี ‘เป็ป ณพสิทธิ์’ นั่งแท่น Excecutive Producer และได้ Filmmaker รุ่นใหม่ ‘เปอ อริญชัย’ มาทำหน้าที่ผู้กำกับ แสดงนำโดย ‘เซฟ ไซสวัสดิ์, กิ่ง อารียา, ภัค วรายุส์’ และ ‘สุ่ย สมใจ’ โดยได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา และกำลังจะลงไปถ่ายทำที่เกาะปันหยีซึ่งเป็นซีนหลักของเรื่องในเร็วๆ นี้ด้วย


สำหรับภาพยนตร์ “ปันหยี I•Sea•You” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างโดย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ในหัวข้อ Soft Power เพื่อให้เกิด Soft Power กับผู้ชมต่างชาติ เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องของหมอหนุ่มที่กลายเป็นหมอคนเดียวบนเกาะปันหยี ในจังหวัดพังงา ชุมชนชาวประมงมุสลิมแห่งอันดามัน ที่จะทำให้ผู้ชมได้ซึมซับกับความสวยงามของไทย ผู้คนที่เป็นมิตรและมีน้ำใจ ของวิถีชีวิตมุสลิมไทยที่เกิดขึ้นที่เกาะปันหยี โดยมีแพลนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี พ.ศ. 2567


ขณะที่เป็ป ณพสิทธิ์ ยังได้วางแผนเตรียมนำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปบุกตลาดต่างประเทศ ที่เทศกาลเมืองคานส์ ฝรั่งเศส ในปีนี้ด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปรโมตออกไป ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากผู้ชมชาวมุสลิม โดยเฉพาะประเทศอินโดนีเซีย ที่เรียกร้องให้นำภาพยนตร์ไปเข้าฉายด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8ekFY6fWnWo

คุณอาจสนใจ

Related News