บันเทิง

‘กองทัพ พีค’ ชวนแฟนคลับฉลองวันเกิดปีที่ 23 จัดแฟนมีตติ้ง - ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ

โดย chutikan_o

29 ม.ค. 2567

98 views

วันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม ‘กองทัพ พีค’ ปีนี้มีอายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ เขาได้ชวนแฟนคลับทำกิจกรรมร่วมกันถึง 2 วันเต็ม เริ่มจาก 26 ม.ค. 2567 กองทัพ พีค รวบรวมแฟนคลับจัดกิจกรรมแฟนมีตเล่นเกม ซึ่งจัดขึ้นที่ Aboutwork - Cafe & Rental Space ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนคลับแล้วยังมี ‘แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี’ และ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ นางเอกของน้องพีคจากเรื่อง “ก็รักมันปักใจ” มาร่วมเซอร์ไพรส์ในช่วงเป่าเค้กวันเกิดของกองทัพ พีค หลังจากกิจกรรมแฟนมีตติ้ง น้องพีคและแฟนคลับได้เดินทางไปดูโปรเจ็กต์วันเกิดที่แฟนคลับร่วมกันจัดให้บนจอ LED ที่ MBK ซึ่งจะมีตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. - 1 ก.พ. 2567


ส่วนวันถัดมา 27 ม.ค. 2567 ครอบครัวน้องพีคพร้อมทั้งแม่หนู สรวงสุดาและโอเชี่ยน (ชื่อแฟนคลับ) ของน้องพีคได้ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือ ที่โรงฆ่าสัตว์วัฒนามีทโปรดักส์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังจากนั้นกองทัพ พีคก็ชวนแฟนไปเที่ยวซาฟารีปาร์ค ให้อาหารยี่ราฟกันที่ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จากกิจกรรมทั้งสองวันทำให้แฟนคลับของน้องพีคปลื้มปริ่มและฟินตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว


อัปเดตผลงานของกองทัพ พีค ซึ่งในปี 2567 นี้ ถือว่าพีคเป็นพระเอกที่มีละครชุกที่สุดก็ว่าได้ เริ่มด้วยซีรีย์ชุด “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ดุจอัปสร” ของผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ ละครจากทีวีซีนอีกสองเรื่อง “แม่เลี้ยง” กับละครเรื่อง “แสนรัก” และอีกเรื่องจากชลลัมพี เรื่อง “ก็รักมันปักใจ” นอกจากนี้ยังมีผลงานซิงเกิลเพลงที่จะปล่อยในเร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/J_B557fyY9Y

คุณอาจสนใจ

Related News