บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ อุ่นใจ ‘ใบเฟิร์น’ พยาบาลพิเศษเฝ้าไข้ ไม่แน่ใจถูกโยงดาราเมินแฟนคลับ ถ้าเจอก็ทักทายได้

โดย paweena_c

26 ม.ค. 2567

107 views

‘นาย ณภัทร’ อุ่นใจ ‘ใบเฟิร์น’ ทำหน้าที่พยาบาลพิเศษเฝ้าไข้ พร้อมเปิดใจหลังถูกโยงเป็นดาราเมินใส่แฟนคลับ

พระเอกหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ เผยถึงอาการป่วยที่ผ่านมา จนถึงขั้นต้องแอดมิดโรงพยาบาลว่า ตอนนี้ทำงานแบบ 7 วันรวด แทบไม่มีเวลาให้ตัวเองได้พัก ร่างกายเลยเดี้ยง เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็เลยมีอาการไซนัสอักเสบ และเป็นไข้หวัด ก่อนจะชื่นชมว่า นอกจากโรงพยาบาลจะดูแลดีแล้ว พยาบาลส่วนตัวที่ชื่อ ‘ใบเฟิร์น’ ก็ยังน่ารักที่สุดด้วย

ซึ่ง ‘นาย’ บอกว่า จริง ๆ เขาก็ต้องถ่ายละครเหมือนกัน แต่เขาก็มาดูแล และเป็นห่วงตลอด ซึ่ง ‘นาย’ บอกว่าการที่ ‘ใบเฟิร์น’ มาอยู่ดูแล มันรู้สึกอุ่นใจมากจริง ๆ เพราะปกติเคยเข้าโรงพยาบาลคนเดียว ซึ่งเขาก็ช่วยดูแลเต็มที่มาก ๆ ยอมรับว่าโดนพยาบาลใบเฟิร์น ดุนิดหน่อยเรื่องกินยาให้ตรงเวลา ซึ่งถ้าจะให้คะแนนพยาบาลคนนี้ ก็ให้ 200 คะแนนไปเลย

ถามว่าวาเลนไทน์ปีนี้วางแผนรึยังว่าจะเล่นใหญ่เบอร์ไหน ซึ่ง ‘นาย’ ก็บอกว่า ขอยังไม่เฉลยตอนนี้ ขอไปคิดแผนก่อน แต่ยอมรับว่า ‘ใบเฟิร์น’ เริ่มมีใบ้มาบ้างแล้วว่า เขาอยากกินอันนี้ อยากได้ดอกไม้ประมาณนี้ ตนเองก็รับฟังไว้ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่กำลังเก็บข้อมูลอยู่ ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมา ที่ ‘นาย’ ไปเที่ยวเกาหลี เจ้าตัวก็บอกว่าได้ซื้อแว่นตามาฝาก ‘ใบเฟิร์น’ พร้อมหยอดมุกบอกเหตุผลว่า “เขาจะได้มองเราได้ชัดขึ้น”

ส่วนประเด็นดรามาเรื่องดาราทำเมินใส่แฟนคลับไม่ยอมถ่ายรูปด้วย ซึ่งหนึ่งในดาราที่ถูกโยงก็มีชื่อของ ‘นาย ณภัทร’ ด้วย ‘นาย’ ก็บอกว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นตนเองรึเปล่า แต่ว่าช่วงนี้ตนเองก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ทำงานทุกวัน แต่ก็จะมีบางที่ในการถ่ายทำ ที่ต้องเป็นความลับ ‘นาย’ บอกเลยว่าถ้าได้เจอ ก็เข้ามาทักได้ ตนเองยินดี เพราะปกติก็ยินดีถ่ายรูปกับทุกคน ถ้าไม่ติดว่าเป็นความลับของหนัง ละคร หรือโฆษณา ซึ่งก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WSNDlEbRC90

คุณอาจสนใจ

Related News