บันเทิง

“มือปราบมหาอุตม์-รักท่วมทุ่ง” เปิดตัวปัง! จับมือโกยเรตติ้งตอนแรกอันดับ 1 ทุกพื้นที่

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2567

447 views

พากันปังตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว สำหรับละคร 2 เรื่องใหม่ของช่อง 3 ที่เพิ่งลงจอ 2 ตอนแรก ไปเมื่อวันจันทร์-อังคารที่ผ่านมา กับละครฟีลกู๊ด “รักท่วมทุ่ง” ซึ่งเป็นการกลับมาของคู่จิ้นฟินเว่อร์ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ และ ‘น้ำฟ้า ธัญญภัสร์’ ที่ชวนทุกคนย้อนยุคในบรรยากาศของท้องทุ่งตาลโตนดที่ชวนฟินขั้นสุด ชนิดที่ท่อนบนของออกัสแทบไม่ได้สัมผัสเสื้อ


และอีกหนึ่งเรื่องละครพีเรียดแอ็กชั่นเดือด “มือปราบมหาอุตม์” ที่สุดของการรวมตัว 2 พระเอกมากฝีมือ อย่าง ‘เกรท วรินทร’ มาประชันรุ่นน้อง ‘เต้ย พงศกร’ และนางเอกสาว ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ร่วมด้วย ‘แพร์ พิชชาภา’ เรียกว่าเปิดฉากตอนแรกก็ทำเอาฮือฮาทันที กับการปรากฏตัวของแขกรับเชิญอย่าง ‘บอย ปกรณ์’ ที่ออกมาเซอร์ไพรส์คนดู


เรตติ้งเปิดตัวตอนแรกของ “รักท่วมทุ่ง” คว้าเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ได้มากถึง 4.91 และเรตติ้งทั่วประเทศ 3.50 ขณะที่ยอดผู้ชมออนไลน์สูงถึง 100,228 แสนวิว แถมยังฟาดใจแฟนละครแรงจนติด X อันดับ 2 ประเทศไทยอีกด้วย


ฝั่ง “มือปราบมหาอุตม์” ก็ไม่น้อยหน้า เปิดฉากบู๊กันอย่างดุเดือดแบบไม่แตะเบรก จนคว้าเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ได้มากถึง 4.76 และเรตติ้งทั่วประเทศ 2.80 ส่วนยอดผู้ชมออนไลน์สูงถึง 121,765 แสนวิว


ติดตามความสนุกสุดมันกับการบู๊ปะทะคาถาอาคม เรื่องราวจะห้ำหั่นกันขนาดไหน ห้ามพลาดละคร “มือปราบมหาอุตม์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. และติดตามความน่ารักฟีลกู๊ดแบบจุใจได้เต็มตาเต็มจอในละคร “รักท่วมทุ่ง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b84op1zhebw

คุณอาจสนใจ

Related News