บันเทิง

‘Coldplay’ ประกาศเพิ่มบัตรคอนเสิร์ต 2 รอบ วันที่ 3-4 ก.พ.นี้ ที่ราชมังฯ

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2567

87 views

คอนเสิร์ตแห่งปีที่หลายๆ คนรอคอย Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok ที่จะระเบิดความมันสนั่นราชมังฯ ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้บัตรทั้ง 2 รอบได้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แต่ล่าสุดผู้จัด Live Nation Tero ได้ประกาศจำหน่ายบัตรเพิ่มของโชว์ทั้ง 2 รอบ ทั้งรอบวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มเปิดขายบัตรเพิ่มในวันนี้! 24 มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก หรือ thaiticketmajor.com


บอกเลยว่า Coldplay ได้เริ่มออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟนๆ กับคอนเสิร์ต Music Of The Spheres World Tour มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟนๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2565) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2566)


กิมมิคของโชว์แต่ละเมือง คือการมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินโลคอลประจำเมืองนั้นๆ โดยกรุงเทพฯ บ้านเราได้สาวเสียงดี “Valentina Ploy” จากค่าย What The Duck มาร่วมเล่นเปิดการแสดงทั้ง 2 วัน


ใครที่ยังไม่มีบัตรครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายให้ได้จับจองกัน ส่วนใครมีบัตรแล้วมาเจอกันได้ใน Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok วันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vKy5a0bwXGw

คุณอาจสนใจ

Related News