บันเทิง

‘แม่แอฟ’ ภูมิใจ ‘น้องปีใหม่’ ฉายเดี่ยวเดินแบบครั้งแรก เผยเรื่องขยับสถานะให้ ‘นนกุล’ รับผิดชอบ

โดย paweena_c

22 ม.ค. 2567

61 views

‘แอฟ ทักษอร’ ภูมิใจ ‘น้องปีใหม่’ ฉายเดี่ยวเดินแบบครั้งแรก เล่าโมเม้นต์ครอบครัวให้กำลังใจพร้อมหน้า เดือนเมษายังไม่แต่งหลังถูก ‘หมอช้าง’ ทัก ส่วนสถานะโยนให้เป็นความรับผิดชอบของ ‘นนกุล’

ไปกันต่อที่เรื่องของ ‘แม่แอฟ ทักษอร’ กันบ้าง ที่เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มรุ่นน้อง ‘นนกุล’ ซึ่งแม้ตอนนี้จะยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่ฝ่ายชายก็มักจะสาดความหวานแรงแซงหน้าสถานะไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ‘แม่แอฟ’ ไปออกงาน ก็ได้เปิดใจหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องของลูกสาว ‘น้องปีใหม่’ ที่ฉายเดี่ยวออกงานเดินแบบคนเดียวครั้งแรกเมื่อวันเด็กที่ผ่านมา ซึ่งก็มีทั้งคุณพ่อสงกรานต์  คุณแม่แอฟ คุณปู่ไพวงษ์ รวมถึงคุณตาคุณยาย ก็ยกทีมไปให้กำลังใจ ‘น้องปีใหม่’ กันติดขอบเวทีเลยทีเดียว

ซึ่ง ‘แม่แอฟ’ ก็ได้รีวิวการเดินแบบของลูกสาวว่า เขาเต็มที่มากๆ แม่ไม่ได้ครึ่งเลย งานนี้แม่ไม่ต้องเทรนด์เลย เพราะเขาคุยกับออแกไนซ์เซอร์เองเลยว่า จะให้ไปตรงไหน โพสต์ยังไง เขาคุยเอง แม่ไม่ต้องยุ่ง เขาเป็นโรคชอบฟังบรีฟ แม่ก็จะฟังอยู่ห่างๆ ส่วนการตอบคำถามบนเวที ตอนแรกก็มีการคุยกันว่าจะตอบอีกอย่างหนึ่ง แต่ปรากฏว่าพอขึ้นเวทีเขากลับตอบอีกอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่เขาตอบมันตรงกับงานมากกว่าที่คุยกันไว้ ก็เลยรู้สึกว่าใช้ได้ ก็ยอมรับว่าเป็นความภูมิใจที่เขามีความสุขและมีความมั่นใจในการทำงาน คนเป็นแม่ก็เลยรู้สึกสบายใจไปด้วย

ส่วนที่คนชื่นชมหลังได้เห็นโมเม้นต์ทั้งคุณพ่อ คุณปู่ ไปให้กำลังใจ ‘น้องปีใหม่’ แบบพร้อมหน้า ‘แอฟ’ ก็บอกว่า พอดีวันนั้นทางงานบอกว่าครอบครัวมาเชียร์ได้นะ ซึ่งก็ทราบอยู่แล้วว่าคุณปู่จะมาเชียร์ และคิดว่าสุดท้ายแล้วทุกคนพร้อมและเต็มที่ ที่จะทำยังไงก็ได้ ให้ ‘ปีใหม่’ แฮปปี้มีความสุข ซึ่งวันนั้นเขาก็แฮปปี้จริงๆ

นอกจากนี้ ‘แอฟ’ ก็ยังได้เผยถึงเรื่องที่ ‘หมอช้าง’ ทักว่าต้องรับแต่งงานภายในเดือนเมษายนนี้ เพราะดวงจะได้หนุนกันกัน ‘แอฟ’ ก็บอกว่าถ้าทักอะไรที่เป็นเรื่องดีๆ ก็รับไว้ก่อนหมดเลย ตอนนี้ทุกอย่างมันก็ไปได้ดี ส่วนเรื่องแต่งงานก็เคยพูดมาตลอดว่าไม่เคยปิดกั้นเรื่องนี้ แต่สุดท้ายมันจะเป็นยังไงก็คงต้องดูกันอีกที แต่ถ้าให้แต่งภายในเดือนเมษาก็ไม่น่าเป็นไปได้ ดวงมันมีทุกปี ปีหน้าอาจจะมีดวงเรื่องดีๆ เรื่องอื่นก็ได้

ส่วนเรื่องการขยับสถานะที่ ‘นนกุล’ ฝากให้ถาม ‘แอฟ’ ด้าน ‘แอฟ’ ก็บอกว่าอันนี้ต้องเป็นความรับผิดชอบของเขา ไม่ใช่ของตนเอง แต่ถ้าทุกคนแฮปปี้ สะดวกจะเรียกแบบไหนก็ได้หมด แต่ถ้ามีอะไรจะมาอัพเดทอีกทีนึง

ส่วนในเรื่องของความรู้สึก ‘แอฟ’ บอกว่าทุกอย่างมันดีขึ้น ทั้งเรื่องความสุข ความสบายใจ ทุกอย่างมันมีแต่มากขึ้น เพราะเราคุย ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ทุกมิติเลย คับข้องใจตรงไหน สงสัยตรงไหน ก็คุยกันแบบเปิดใจ ซึ่งก็ถือเป็นจุดที่สบายใจขึ้นมากๆ เป็นความสบายใจที่มีค่ามาก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CALDihvP1OM

คุณอาจสนใจ

Related News