บันเทิง

‘พาย รินรดา’ เผยความคลั่งรักของ ‘เจมส์ มาร์’ ยังน่ารักสม่ำเสมอ แต่ก็ยังไม่เลิกติดเกม

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2567

481 views

‘พาย รินรดา’ เผยความคลั่งรักของ ‘เจมส์ มาร์’ ยังน่ารักสม่ำเสมอ แต่ยังไม่เลิกติดเกม และก็ไม่ได้ห้ามหรือดุ เพราะเป็นสิ่งที่เขาชอบ

เรื่องราวของ ‘พาย รินรดา’ แฟนสาวคนสวยของพระเอกหนุ่มตี๋ ‘เจมส์ มาร์’ ที่นับวันดีกรีความคลั่งรักก็ไม่มีแผ่ว แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้ได้เห็นกันตลอด อย่างช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ควงกันไปรับลมหนาวและสัมผัสหิมะกันที่เกาหลี ก่อนจะไปหวานต่อกันที่ไต้หวัน

ซึ่ง ‘พาย’ ก็ได้อัพเดทความรักให้ฟังว่า ตอนนี้มีความสุขดี กำลังพัฒนากันไปเรื่อย ๆ ส่วนความคลั่งรักของ ‘เจมส์’ เขาก็น่ารักแบบนี้อยู่แล้ว อย่างช่วงนี้ยุ่งทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน แต่ก็คุยและให้กำลังใจกันตลอด คอยเตือนให้ทานข้าวให้ครบ คอยดูแลเรื่องความรู้สึก บางทีเวลาตนเองเครียด เขาก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้ และถ้ามีเวลาว่างก็จะพยายามจัดทริปไปเที่ยวกัน ได้ใช้เวลาด้วยกัน ทำให้รู้จักกันมากขึ้น ได้เห็นกันทุกมุม ก็มีความพิเศษกันมากขึ้น

ยอมรับว่าตั้งแต่ ‘เจมส์’ มาคบกับตนเอง เขาก็ได้ออกไปเที่ยวมากขึ้น จากปกติที่เขามักจะทำงานและอยู่บ้านเป็นหลัก ‘พาย’ ก็จะพยายามชวนเขาไปกินข้าว ไปทำกิจกรรมข้างนอก ไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น

นักข่าวก็ถามต่อมา แล้ว ‘เจมส์’ เลิกติดเกมส์หรือยัง? ‘พาย’ ก็บอกว่า ยังติดอยู่เลย ยังเล่นเกมส์ดึกอยู่เลย แต่ก็ไม่ได้ห้ามหรือดุเขา เพราะเป็นสิ่งที่เขาชอบ เวลาที่เธอชอบอะไร เขาก็ไม่เคยห้ามเหมือนกัน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xVScmhP1kVA

คุณอาจสนใจ

Related News