บันเทิง

‘หนุ่ม กฤษณ์’ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร 2 เรื่อง “เรือนทาส-รักหักหลัง” อีกไม่นานได้ชมกันแน่นอน

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2567

702 views

‘หนุ่ม กฤษณ์’ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร 2 เรื่อง “เรือนทาส – รักหักหลัง”

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่องของค่าย “เมคเกอร์ เค” ภายใต้การดูแลของ ‘พี่หนุ่ม กฤษณ์’ กับเรื่อง “เรือนทาส” และ “รักหักหลัง” โดยมีนักแสดงของทั้ง 2 เรื่องมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง โดยมี ‘อาจิ๋ม มยุรฉัตร’ มาร่วมพิธีบวงสรวงด้วย

โดยเรื่องที่จะได้ชมกันตอนแรกในคืนวันพุธ ที่ 24 มกราคมนี้แล้ว ก็คือเรื่อง “เรือนทาส” ละครพีเรียดย้อนยุค ที่จะถ่ายทอดความเฮี้ยนของ “ผีมะลิ” วิญญาณที่ถูกจองจำอยู่ในเรือนแห่งความลับ ที่เฝ้ารอวันชำระแค้นและทวงคืนทุกอย่าง นำแสดงโดย ‘นุ่น ศิรพันธ์’ รับบท “คุณสร้อย”, ‘บูม สุภาพร’ รับบท “ผีมะลิ”, ‘นก จริยา’ รับบท “คุณหญิงแข”, ‘อ๊ะอาย กรณิศ’ รับบท “บุษบง”, ‘ตี๋ ธนพล’ รับบท “เกื้อกูล, ‘อ้วน รังสิต’ รับบท “พระยาธรรมานุรักษ์”

“เรือนทาส” เป็นเรื่องราวความน่ากลัวของ “ผีมะลิ” วิญญาณเฮี้ยนที่คอยหลอกหลอนชาวบ้าน จนทำให้ “บุษบง” บ่าวในเรือน “พระยาธรรมานุรักษ์” อยู่ในอุปการะของ “คุณหญิงแข” แม่ของ “พระยาธรรมานุรักษ์” อยากรู้ที่มาของ “ผีมะลิ” แต่ยิ่งพยายามสืบหาความจริง ชีวิตของบุษบงยิ่งตกอยู่ในอันตราย แต่ดีที่มี “เกื้อกูล” คอยให้ความช่วยเหลือ ขณะที่ “ผีมะลิ” ที่ถูกจองจำในเรือนทาส เฝ้ารอวันทวงคืนทุกสิ่งจาก “คุณสร้อย” และเปิดเผยความลับที่ถูกซ่อนอยู่ ณ เรือนแห่งนี้

โดยเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ในรอบ 9 ปีของ ‘นุ่น ศิรพันธ์’ ด้วย หลังจากที่เคยสร้างปรากฎการณ์กับบท “ผีอีแพง” จากเรื่อง “บ่วง” จนหลอนไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อ 10 ปีก่อน

ส่วนอีกเรื่อง คือเรื่อง “รักหักหลัง” ละครดรามาเข้มข้น โดยเป็นการมาประกบคู่กันครั้งแรกของ ‘เกรท วรินทร’, ‘พาย รินลดา’ ร่วมด้วย ‘กระทิง ขุนณรงค์’ เป็นเรื่องราวความรักของ “พาย” (พาย รินรดา) ที่ถูกทำลายลงจากรักแรกสมัยเรียนกับ ‘วิน’ (กระทิง ขุนณรงค์) จนต่อมา ‘พาย’ ได้มาพบรักกับ ‘ปั้น’ (เกรท วรินทร) ผู้ชายที่เข้ามาเยียวยาจิตใจ ‘พาย’ จนเธอยอมเปิดใจอีกครั้ง  

“พาย” แต่งงานกับ “ปั้น” เพื่อเริ่มต้นขึ้นใหม่ แต่โลกกลับเหวี่ยง “วิน” ให้กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ในฐานะน้องชายคนสนิทของสามี จนทำให้รักแรกที่เธอพยายามฝังกลบไว้ในใจ กลับมาสร้างความสั่นคลอนครอบครัว เกิดเป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนขึ้น

ซึ่ง ‘พี่หนุ่ม’ บอกว่าเรื่องนี้มีหลายโลเคชั่นที่สวยงามที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่ฮ่องสอน ซึ่งตอนนี้ก็ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ อีกไม่นานก็จะได้ชมกันแน่นอน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_L-PobDB0Ho

คุณอาจสนใจ

Related News