บันเทิง

แม่เผย ‘หญิง จุฬาลักษณ์’ สั่งเสียไว้ทุกอย่าง ก่อนจากไปด้วยโรคมะเร็งเต้านม

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2567

385 views

ช็อกวงการบันเทิง กับการจากไปของอดีตดาราสาวยุค 90 ‘หญิง จุฬาลักษณ์’ ที่ปัจจุบันผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง ดูแลครอบครัวสามีชาวฝรั่งเศสและลูกสาว


เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) หญิงได้โพสต์ไอจี กำหนดการสวดพระอภิธรรม แจ้งข่าวร้าย โดยโพสต์กำหนดการสวดพระอภิธรรม ระบุข้อความว่า “คุณพ่อคุณแม่ ขออนุญาตแจ้งข่าวแก่เพื่อนๆ ผู้เป็นที่รักถึงการจากไปของน้องหญิงนะคะ”


ทางครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ศาลา 8 ซ.วัชรพล ซึ่งในวันที่ 16 ม.ค. 2567 จะมีพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น. ไปจนถึงวันที่ 22 ม.ค. 2567 และกำหนดฌาปนกิจวันที่ 23 ม.ค. 2567 เวลา 17.00 น.


ผู้ใกล้ชิดได้ให้ข้อมูลว่าอดีตดาราสาวเสียชีวิตจากการป่วยมะเร็งเต้านม รักษาตัวมาสักพัก และได้จากไปเมื่อช่วงเวลาตี 3 ที่ผ่านมา


วานนี้ (16 ม.ค.) เวลา 16.00 น. ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ได้มีพิธีรดน้ำศพ และพิธีสวดพระอภิธรรม หญิง จุฬาลักษณ์ เป็นเวลา 7 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 23 มกราคม 2567 ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ซึ่งสามีชาวฝรั่งเศส ‘เดวิด อิสมาโลน’ ได้พา ‘น้องแองจี้’ ลูกสาวมาบอกลาคุณแม่ และสวมกอดกับทางครอบครัวของหญิง


คุณแม่ ‘พรรณี กฤติยารัตน์’ แม่ของหญิง จุฬาลักษณ์ เปิดเผยว่า ลูกสาวป่วยมะเร็งเต้านมข้างซ้าย รักษาหายเมื่อ 10 ปีก่อน ต่อมามะเร็งลามมาข้างขวา ตอนแรกมีแพลนจะผ่าตัดแต่ไม่ทันแล้ว ตอนแรกเขาแข็งแรง เขาสู้ หมอทำทุกวิถีทาง ไม่ได้ให้คีโมเขา แต่ให้ยาดี ยานอกเลย แต่ก็ต้านไม่ได้


คุณแม่เผยอีกว่า หญิงสั่งเสียจัดการทุกอย่างหมดแล้ว เตรียมตัวมาตลอด สั่งมาว่ามีอะไรบ้าง และก็บอกว่าไม่อยากให้เสียใจมาก อยากให้เปิดเพลงของเขา รวมถึงอยากให้ใส่เสื้อผ้าสีๆ เขาบอกไม่ชอบให้เศร้า ให้จัดดอกไม้สวยๆ ดอกลิลลี่ เรียกว่าจากกันด้วยรอยยิ้ม เขาสบายใจ เขาสั่งเสียไว้ให้ลูกเรียบร้อย ไม่อยากให้ใครเป็นห่วง บ้านช่องก็โอนให้เสร็จสรรพหมดเลย ถือว่าทำภารกิจทุกอย่างเรียบร้อยสั่งหมดทุกอย่างไว้เรียบร้อย หญิงได้กำลังใจเพราะลูกล้วนๆ ไม่อยากให้ลูกเดือดร้อน และสู้เพื่อน้องแองจี้ เพราะอยากให้ลูกไปถึงโอลิมปิก


หญิง จุฬาลักษณ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง “เพียงสิ่งเดียว” ศิลปิน กบ ทรงสิทธิ์ และเริ่มเป็นที่รู้จักจากละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” จากนั้นก็มีผลงานด้านการแสดงละครอีกมากมาย อาทิ จันทร์ ฤ จะฉาย, บันทึกจากลูกผู้ชาย, ขุมทรัพย์อมตะนคร และมีผลงานละครล่าสุดกับทางช่อง 3 อาทิ บท “ยี่สุ่น” จากละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว”

คุณอาจสนใจ