บันเทิง

‘พีพี’ ดีใจ ‘ชัชชาติ’ ได้แรงบันดาลใจคำขวัญวันเด็ก จากคำอวยพร "ขอให้มีแฟนใหม่คนเดิมที่ดีกว่าเดิม"

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

313 views

‘พีพี กฤษฎ์’ ดีใจ หลังผู้ว่าฯ กทม. ได้แรงบันดาลใจคำขวัญวันเด็ก จากคำอวยพรปีใหม่ของตนเอง

คู่จิ้น ‘พีพี - บิวกิ้น’ เมื่อวานนี้ ไปแจกความสดใสให้กับแฟนคลับและไปร่วมย้อนวัยเด็ก ในงาน LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival ที่สยามพารากอน

งานนี้ ‘พีพี กฤษฎ์’ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจหลัง ‘นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์’ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เผยว่าคำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำอวยพรปีใหม่ของ ‘พีพี’ ที่พูดบนในงานคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้น ‘พีพี’ ได้พูดอวยพรปีใหม่ว่า “ปีใหม่นี้ ขอให้ทุกคนมีแฟนใหม่ หมายถึงแฟนคนเดิมที่ใหม่ขึ้น ที่ดีกว่าเดิม”

ซึ่งผู้ว่าฯ กทม. ก็ได้นำมาคำอวยพรของ ‘พีพี’ มาเป็นแรงบันดาลใจกับคำขวัญวันเด็ก ประจำปีนี้ว่า “เปลี่ยนนิสัยเดิม เริ่มนิสัยใหม่ ชีวิตออกแบบได้ สู่เป้าหมายที่เป็นของเรา”

ซึ่ง ‘พีพี’ ก็บอกว่าดีใจและเป็นเกียรติ ที่คำพูดของตนเองเป็นส่วนหนึ่งในแรงบันดาลใจ ที่เอาไปเป็นคำขวัญวันเด็ก ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดในวันนั้นจะได้เป็นแรงบันดาลใจ ส่วน ‘บิวกิ้น’ ก็บอกว่า รู้สึกดีที่ ‘พีพี’ เป็นเหมือนแรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน แล้วเขาก็เป็นแรงบันดาลใจของตนเองด้วยในบางเรื่อง ซึ่ง ‘บิวกิ้น’ ก็บอกว่า ‘พีพี’ ก็เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นในทุกวันอยู่แล้ว นักข่าวก็ถามต่อว่า เขาสุขุมขึ้นไหม ‘บิวกิ้น’ ก็ตอบแบบช็อตฟิลกลับว่า ไม่ใช่ในส่วนนี้

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ฝากคำพูดถึงน้อง ๆ ในวันเด็กด้วยว่า แค่เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเองในทุก ๆ วัน ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง สนุกกับชีวิตให้ได้มากที่สุด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/h1z9z1IG4Ls


คุณอาจสนใจ

Related News