บันเทิง

‘ใบเฟิร์น’ เล่าเหตุการณ์เกือบกลายเป็นผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น โชคดีอยู่ไกลจากพื้นที่เกิดเหตุ

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

185 views

‘ใบเฟิร์น’ เล่าเหตุการณ์เกือบกลายเป็นผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น หลังเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง โชคดีอยู่ไกลจากพื้นที่เกิดเหตุ


ในงานเนสกาแฟก็ยังได้เจอกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แฟนสาวคนสวยของ ‘นาย ณภัทร’ ที่เกือบจะกลายเป็นผู้ประสบภัยอยู่ที่ญี่ปุ่น หลังไปเที่ยวปีใหม่ในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นมีเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรง 7.6 แมกนิจูด โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่จังหวัดอิชิกาวะ ทางตอนกลางของญี่ปุ่น จนทำเอาแฟนคลับและแฟนตัวจริงอย่างนาย ณภัทร ที่ไปเที่ยวอยู่ที่เกาหลี เป็นห่วงไม่น้อย


ใบเฟิร์น บอกว่า พื้นที่ที่เธออยู่ ไม่ได้รู้สึกถึงการสั่นสะเทือนแต่อย่างใด เพราะอยู่ไกลจากบริเวณที่เกิดแผ่นดินไหว ซึ่งตอนที่ประกาศข่าวแผ่นดินไหว นายก็โทรมาบอกให้เก็บข้าวของขึ้นที่สูงเลย ซึ่งตอนนั้นตนเองพักอยู่ใกล้ทะเล แต่ไม่ได้ใกล้กับที่พื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังสึนามิ แต่ก็รีบเก็บกระเป๋ารอไว้ก่อน ส่วนที่สูงสุดของโรงแรมก็มีแค่ชั้น 2 ยอมรับว่าตอนที่มีข่าวก็ตกใจและกลัว เพราะเป็นคนขี้ตกใจอยู่แล้ว ก็ตั้งใจว่าจะขับรถขึ้นที่สูง พอเก็บของเสร็จก็รอเช็กข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าจะต้องเตรียมอพยพอะไรหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร ยังเที่ยวกันด้วยความราบรื่น


ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ได้เคานต์ดาวน์กับนายในฐานะแฟน แต่เป็นการเคานต์ดาวน์แบบวิดีโอคอลกัน เพราะใบเฟิร์นอยู่ญี่ปุ่น ส่วนนายอยู่เกาหลี ซึ่งจริงๆ ก็อยากให้เขามาเที่ยวด้วยกัน แต่เขาเคลียร์งานไม่ทัน และเขาก็มีเพื่อนอยู่ที่เกาหลีด้วย พอจัดการอะไรไม่ทัน เขาก็เลยไปเกาหลีแทน


ถามว่ามีซื้อของมาฝากนายบ้างไหม ใบเฟิร์น บอกว่า ซื้อมาหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือกล่องดินสอ เอาไว้ใส่ปากกา ดินสอ เวลาท่องบท ส่วนนายก็ซื้อกางเกงจากเกาหลีมาฝาก ถามว่านายรู้ไซส์ใบเฟิร์นได้ยังไง? ใบเฟิร์น บอกว่า อ๋อ เป็นกางเกงฟรีไซส์เอวยางยืด ก็รู้สึกว่าน่ารักดี เป็นคู่ที่ซื้อของฝากแบบแปลกๆ เหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rKsUEfP-9WE


คุณอาจสนใจ

Related News