บันเทิง

‘ณเดชน์’ ยันปีนี้ไม่มีงานแต่ง 100% เลื่อนเป็นปี 68 ลั่นไม่เกี่ยวหมอดูทัก แต่ติดเรื่องความไม่พร้อม

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2567

296 views

‘ณเดชน์’ ยืนยันปีนี้ไม่มีงานแต่ง 100% เลื่อนไปเป็นปี 68 ลั่นไม่เกี่ยวกับหมอดูทัก แต่เป็นเหตุผลเรื่องความไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง


วานนี้ (10 ม.ค.) ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ไปร่วมงาน “เนสกาแฟ Make Your World” ก็ถือโอกาสเผยถึงช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาว่า ปีนี้ไม่ได้ไปไหน ได้อยู่กับที่บ้าน เพราะมีญาติๆ มาจากขอนแก่นด้วย ปีนี้ก็เลยแยกกันเที่ยวกับ ‘ญาญ่า’ ที่กลับไปฉลองคริสต์มาสและปีใหม่กับครอบครัวที่นอร์เวย์


ณเดชน์ บอกว่า ไม่ใช่ปีแรกที่ไม่ได้อยู่ฉลองด้วยกัน  บางปีตนเองก็ไปฉลองกับบ้านน้องบ้าง แต่ปีนี้ทำงานจนถึงวันที่ 26 ธันวาคม ก็เลยไม่ได้ไปด้วย แต่หลังจากที่น้องกลับมาก็มีโอกาสได้เจอกันแล้ว และได้แลกของขวัญปีใหม่กันตั้งแต่ก่อนที่น้องจะบินไปนอร์เวย์ก่อนแล้วด้วย ถามว่าไม่ได้อยู่ฉลองปีใหม่ด้วยกันแบบนี้ ถือเป็นการเว้นระยะห่างเพื่อให้คิดถึงกันด้วยรึเปล่า? ณเดชน์บอกว่า จริงๆ ก็คิดถึงตลอด ยิ่งไม่ได้เจอกันนานๆ ก็ยิ่งคิดถึง


ส่วนที่พักหลังหลายคนจับสังเกตว่า ไม่ค่อยเห็นโพสต์รูปคู่หวานๆ กับญาญ่าเหมือนแต่ก่อน จนถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในคู่รักเลิกเงียบ ณเดชน์บอกว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับไอจี เพราะอยู่ที่บ้านอาจจะหวานกว่าในไอจีก็ได้ อย่าไปคิดว่าพอในไอจีไม่มีความเคลื่อนไหวแล้วจะมีอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ


ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน ณเดชน์ฟันธงเลยว่าปีนี้คงไม่มีงานแต่งแน่ๆ 100% ซึ่งปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องฤกษ์ เพราะฤกษ์ดีมันมีทั้งปีอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลเรื่องงาน ความพร้อม และอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่อง โลเคชั่น อากาศ และฤดูของต่างประเทศด้วย เพราะอยากได้ช่วงดอกไม้สวยๆ ของฤดูใบไม้ผลิหรือใบไม้ร่วง อยากได้บรรยากาศที่สวยจริงๆ และทั้งสองคนก็อยากลงไปดูเรื่องรายละเอียดต่างๆ ของงานแต่งด้วยตัวเอง ไม่อยากโยนงานให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ ก็เลยตกลงกันว่าน่าจะเลื่อนไปเป็นปี 68  ซึ่งตอนนี้ก็รับงานไว้จนถึงเดือนสิงหาคม (ปีนี้) และคุยกันไว้หลังเดือนสิงหาคม ก็อาจจะไม่รับงานอะไรเพิ่มอีก


ส่วนมีหมอดูมาทักว่าไม่ควรแต่งปีนี้ ณเดชน์ บอกว่า เห็นที่หมอดูทักแล้ว แต่ที่เลื่อนไม่ได้เกี่ยวกับหมอดูที่ไหนเลย อยู่ที่หมอณเดชน์ กับหมอญาญ่าล้วนๆ เพราะสุดท้ายแล้วก็อยู่ที่คนสองคน ไม่เกี่ยวกับหมออื่น และหมอดูก็เพิ่งมาทักตอนที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะเลื่อนงานแต่งออกไปสักพักนึงแล้วด้วย


งานนี้นักข่าวได้ถามถึงเรื่องสัญญากับช่อง 3 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ณเดชน์ไม่ต่อสัญญา ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งเซ็นต่อไปอีก 5 ปี และไม่ได้คิดจะไปที่ไหนอยู่แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cAyoX2M_NzE


คุณอาจสนใจ

Related News