บันเทิง

ผู้จัดนำทีมนักแสดงละคร “กลเกมรัก” ‘อู๋-ไอซ์-เดนิส-มิ้นท์’ ร่วมลุ้นโค้งสุดท้ายสุดเข้มข้น

โดย chutikan_o

21 ธ.ค. 2566

314 views

ผู้จัดนำทีมนักแสดงละคร “กลเกมรัก” ไม่ว่าจะเป็น ‘อู๋ กิตติภณ, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, เดนิส เจลีลชา’ และ ‘มิ้นท์ รัญชน์รวี’ ร่วมลุ้น 2 ตอนสุดท้าย EP.15-16 ในวันที่ 21-22 ธ.ค. 2566

เรื่องย่อตอนที่ 15

ลลิษา (เดนิส) กำลังมีความสุขที่แย่ง อนล (อู๋) มาจาก อันดา (มิ้นท์) ได้สำเร็จ แล้วจู่ ๆ กระทิง (เพ้นท์) ก็โผล่มาจะจัดการลลิษาที่พร้อมจะถีบหัวส่งกันได้ทุกเมื่อ ลลิษาจึงต้องจัดการกระทิงให้พ้นทาง เรื่องทุกอย่างรุมเร้าลลิษาไม่หยุด แต่รมิตา (ไก่ สุปราณี) คาดคั้นความจริงเรื่องดีเอ็นเอจากลลิษาไม่จบไม่สิ้น ลลิษาเลยผลักรมิตาตกบันไดจนอาการโคม่า ทางด้านภีม (ไอซ์) ที่เริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวเลวร้ายทั้งหมดก็พบว่าลูกตัวจริงของรมิตาอาจจะเป็นอันดา และนั่นทำให้อันดากำลังตกอยู่ในอันตราย

เรื่องย่อตอนที่ 16 ตอนจบ

อนล (อู๋) นำตำรวจบุกจับอาทิตย์ (กบ ทรงสิทธิ์) แม้จะเจ็บปวดแต่อนลก็จำเป็นต้องหยุดเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง ส่วนลลิษา (เดนิส) ก็เดินมาไกลจนไม่มีทางให้ถอยกลับอีก เลยคิดจะฆ่าอันดา (มิ้นท์) เพื่อไม่ให้มาแย่งทุกอย่างไปจากตนได้อีก แต่ทั้งภีม (ไอซ์) และอนลก็ยอมเสี่ยงชีวิตไปช่วยอันดาแม้จะต้องตายก็ยอม

ติดตามรับชมความเข้มข้นในโค้งสุดท้าย ละคร “กลเกมรัก” ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Xu4qCnLOQg4

คุณอาจสนใจ

Related News