บันเทิง

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ห่วงชาวนุช หลังมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ต-น้ำหอม ผู้เสียหายร่วมร้อยราย

โดย paweena_c

18 ธ.ค. 2566

461 views

‘เป๊ก ผลิตโชค’ ห่วงชาวนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ต-น้ำหอม จนมีผู้เสียหายร่วมร้อยราย มูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท

ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่แฟนคลับของ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ รวมตัวกันเข้าแจ้งความ หลังถูกมิจฉาชีพหลอกให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต (คอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์) และน้ำหอมแบรนด์ของ ‘เป๊ก’ แต่กลับไม่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตและน้ำหอมดังกล่าว จนทำให้มีผู้เสียหายนับ 100 ราย รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เป๊ก’ ไปร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมผลิตโชคชวนฟินกับ “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” ที่ ‘เป๊ก’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ก็เป็นห่วงแฟนคลับมากๆ อยากให้แฟนคลับที่ถูกหลอกได้รับเงินคืนและได้รับความยุติธรรมกลับมา พร้อมฝากเตือนนุชและทุกคนว่าระมัดระวังและมั่นใจก่อนที่จะไว้ใจใคร ซึ่งทางที่ดีที่สุดควรซื้อและอุดหนุนจากทาง Official จะดีที่สุด

‘เป๊ก’ เชื่อว่าไม่ใช่แค่แฟนคลับของตนเองที่โดนหลอก คิดว่าแฟนคลับศิลปินคนอื่นๆ ก็คงมีอะไรแบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนระวังตัวและรอบคอบกันให้มากๆ

นอกจากนี้ ‘เป๊ก’ ยังได้เผยถึงเรื่องการขึ้นคอนเสิร์ตที่ช่วงครึ่งปีหลัง ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตถึง 5 คอนเสิร์ต ทั้งเวทีประกวด Miss Universe Thailand, คอนเสิร์ต Y2K, คอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์, แขกรับเชิญคอนเสิร์ต พี่เบิร์ด และ แขกรับเชิญคอนเสิร์ต คริสติน่า’ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ซ้อมคอนเสิร์ตเยอะมาก จนไม่มีเวลาเข้าห้องอัด ทำเพลงใหม่ของตัวเอง ซึ่งจากที่วางแผนจะปล่อยให้ฟังกันในปลายปีนี้ ก็ต้องเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า

ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ‘เป๊ก’ บอกว่าอยากมีเหมือนกัน แต่ต้องขอไปปรึกษา ‘คุณฟ้าใหม่’ ก่อน แต่คิดว่าน่าจะมีหลังกลางปีเป็นต้นไป เพราะบอก ‘คุณฟ้าใหม่’ ไปแล้วว่าอยากจะมีคอนเสิร์ตก่อนที่จะไม่มีใครมาดู แต่คิดว่าคงไม่ถึงขั้น ราชมังฯ ขอแค่อิมแพ็คอารีน่า หรือ พารากอนฮอลล์ก็พอ เพราะชอบที่เย็นๆ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xPW3rdErUzY

คุณอาจสนใจ

Related News