บันเทิง

เป็นทาสลูก ‘เจนี่’ เผยติดหอมเท้าลูกทุกวัน ส่วนข่าวลือเลิกสามี เชื่อไม่มีใครอยากรู้แล้ว

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

400 views

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ เผยเป็นทาสลูก ติดหอมเท้าลูกทุกวัน ส่วนข่าวลือเลิกสามี เชื่อไม่มีใครอยากรู้แล้ว

คุณแม่หุ่นเป๊ะ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ที่เมื่อวานนี้ไปร่วมรับรางวัล THE MASTERPIECE BUSINESS OF SUPPLEMENTS ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ MANA THAILAND ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย ซึ่งก็มีคนบันเทิงที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ ก็ตบเท้ามาร่วมรับรางวัลกันหลายคน

โดยงานนี้ ‘เจนี่’ ยังได้เผยบทบาทความเป็นคุณแม่บอกว่า ลูกมาเป็นอันดับ 1 ไม่มีอะไรมาล้มได้ ตอนนี้ ‘ น้องโนล่า’ อายุ 4 ขวบแล้ว ก็ซนดี พร้อมบอกเลยว่าทุกวันนี้เป็นทาสลูก คอยประคบประหงม และหอมเท้าลูกทุกวัน เพราะรู้สึกสดชื่น และตั้งใจว่าจะหอมเท้าลูกไปจนลูกโตเลย ถึงแม้บางทีลูกจะรำคาญ และนอนเตะตนเองทุกคืน แต่ก็ยอมให้ลูกเตะ เพราะอยากหอมเท้าเค้า ซึ่ง ‘เจนี่’ ยังบอกอีกว่า เลี้ยงลูกเป็นเพื่อนกัน และจะบอกกับ ‘น้องโนล่า’ เสมอว่าเราเป็นเพื่อนกันนะลูก ซึ่ง ‘น้องโนล่า’ ก็บอกกับตนเองว่า หนูอยากนอนกับม่ามี๊ตลอดไป เพราะเราเป็น Best Friend กันไง ซึ่งพอได้ยินลูกพูดแบบนี้ก็ทำให้รู้สึกใจชื้นมากๆ

ถามว่าอยากให้ ‘น้องโนล่า’ ทำงานในวงการบันเทิงบ้างไหม? ‘เจนี่’ ก็บออกว่าไม่อยาก เพราะอยากเขาโตแบบธรรมชาติ รู้สึกว่าเด็กควรจะโตตามวัย ส่วนผลงานของตนเอง ‘เจนี่’ ก็บอกว่าไม่ให้ลูกดูเลย บล็อกเลย เพราะกลัวลูกจะงงว่าทำไมม่ามี๊เป็นแบบนั้น แบบนี้ และด้วยวัยของเขาก็ยังไม่เข้าใจหรอกว่าอาชีพดาราของแม่เป็นยังไง เขาแค่รู้ว่าแม่ทำงานออกทีวีแค่นั้น เวลาลูกอยากตามไปทำงานด้วย ก็จะบอกลูกว่าไม่สนุกเลยนะลูก แล้วมันก็ดึกด้วย คนเยอะด้วย เดี๋ยวหนูจะเหนื่อย

ส่วนเรื่องสถานะกับสามี ‘มิกกี้’ ที่ยังคงมีข่าวลือเรื่องขาเตียงไม่แข็งแรงออกมาเป็นระยะ ‘เจนี่’ ก็คิดว่าคงไม่ได้ใครอยากรู้แล้วแหละ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน บางทีคนอื่นก็ไม่ได้อยากรู้ ซึ่งตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาก็ตอบเรื่องนี้ย้ำแล้วย้ำอีก เวลาเจอคนอื่นก็ไม่ได้มีใครถามเรื่องนี้แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/I24kNIdqxOs

คุณอาจสนใจ

Related News