บันเทิง

‘โดม ปกรณ์’ พร้อมมีลูกหลังบ้านเสร็จ เผยภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจทุกคืน

โดย chutikan_o

12 ธ.ค. 2566

449 views

เมื่อนักข่าวได้เจอกับหนุ่ม ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ ก็เลยถือโอกาสอัปเดตเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นกันว่าเมื่อไหร่โดมกับภรรยาสาว ‘เมทัล’ จะมีทายาทตัวน้อยด้วยสักที

โดม บอกว่า ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ต้องคุมอยู่ เพราะยังรู้สึกสนุกกับชีวิต และเมทัลก็เพิ่งอายุ 32 เขาเพิ่งเปิดร้าน ทำธุรกิจด้วย ก็เลยยังไม่รีบ และก็ยังอยู่ในแพลนตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วว่า อยากทำบ้านใหม่ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมีน้อง ตอนนี้ก็กำลังยุ่งเรื่องทำบ้านกันอยู่ ก็คิดว่าน่าจะเสร็จภายในกลางปีหน้า ยอมรับว่าในบ้านใหม่ก็มีห้องเตรียมไว้ให้ลูกเหมือนกัน และมีห้องสำหรับคุณแม่ด้วย เพราะอยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วย

ส่วนเรื่องงบ ตอนนี้ก็เริ่มบานไปแล้ว จากที่ตั้งใจว่าจะไม่ให้เกิน 30 ล้าน ตอนนี้ก็ทำงานและกลับมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเต็มที่

ถามว่ามีการฝากไข่ไว้ก่อนไหม? โดม บอกว่า ทั้งสองคนตรวจสุขภาพกันอยู่ตลอด ก็อยากให้เป็นไปธรรมชาติมากกว่า เพราะทั้งสองคนก็ยังฟิตกันอยู่

นอกจากนี้โดมยังได้เผยถึงอาการภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ ที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมานาน 2-3 ปีแล้ว ซึ่งโดมก็บอกว่า ก็ยังต้องใส่อยู่ทุกคืนเหมือนเดิม จนชินไปแล้ว ทุกวันนี้เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตก็แบกไปด้วย เพราะถ้าไม่ใส่ จะตื่นตลอด แล้วก็จะไม่สดชื่น เพราะถ้าใส่มันจะรู้สึกหายใจได้สุดมากกว่า นอนหลับได้ลึกขึ้น ได้ออกซิเจนลึกขึ้น ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าตอนนี้ การใส่เครื่องตัวนี้ตอนนอน เป็นวิธีรักษาที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ ถามว่าตอนนอน เมทัลหันมาเจอแล้วตกใจบ้างไหม? โดมบอกว่าตอนแรกก็มีบ้าง เขาก็แซวว่าพี่โดมขึ้นยานแล้ว แต่ตอนนี้เขาก็ชินแล้วเหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/19t3esfGLL4

คุณอาจสนใจ

Related News