บันเทิง

สุดยิ่งใหญ่! ชาวโคราชต้อนรับ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ กลับบ้านเกิด ขึ้นขบวนแห่ไปกราบย่าโม

โดย chutikan_o

12 ธ.ค. 2566

117 views

บรรยากาศการต้อนรับ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 MISS UNIVERSE ของชาวโคราช หลังแอนโทเนียเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อกลับไปหาคุณตาคุณยาย และกลับไปแก้บนกับย่าโมที่เคยขอพรไว้ก่อนที่จะได้ตำแหน่ง


บรรยากาศการต้อนรับแอนโทเนียที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่จากหน่วยงานหลายภาคส่วน สมกับการสร้างประวัติศาสตร์ให้เมืองไทยในรอบ 35 ปี โดยเริ่มจากที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา ด้วยขบวนวงดุริยางค์ ขบวนกลองยาว เซิ้ง จากนั้นก็เป็นกิจกรรม MEET&GREET และถ่ายรูปกับแฟนคลับชาวโคราช และกล่าวขอบคุณชาวโคราชที่ร่วมส่งกำลังใจไปเชียร์การประกวดที่ประเทศเอลซาวาดอร์ และมีการผัดหมี่โคราชแจกให้กับแฟนคลับกว่า 200 จานด้วย


จากนั้นแอนโทเนียขึ้นนั่งบนรถ Rolls-Royce Dawn รถเปิดประทุนสุดทรูทะเบียน จษ 111 ตามมาด้วยขบวนรถ BMW Series 4 รถหรูเปิดประทุน ต่อด้วยขบวน Big Bike ซึ่งได้แห่ไปยังไปอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อสักการะคุณย่าโม พร้อมร่วมกิจกรรมของภาครัฐในนามจังหวัดนครราชสีมา ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และในระหว่างทางแอนโทเนียก็ได้โบกมือทักทายประชาชนชาวโคราช ที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเส้นทาง


และเมื่อเดินทางถึงลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) แอนโทเนียได้นำดอกไม้ ธูป เทียน กราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช พร้อมกับโบกมือทักทายประชาชนชาวโคราชและนักท่องเที่ยวที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น หลังจากนั้นได้ร้องเพลง “กราบเท้าย่าโม” ซึ่งเป็นผลงานเพลงของ ‘สุนารี ราชสีมา’ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ชาว จ.นคราชสีมา สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวโคราช และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WY-NmmmELMU

คุณอาจสนใจ

Related News