บันเทิง

‘กันต์’ ลั่น! ถ้า ‘บอย ปกรณ์’ แต่งงาน จะเป็นพิธีกรให้ฟรี-ใส่ซองหนาๆ ‘บอย’ รับคนกดดันเยอะ แต่ไม่กดดัน

โดย paweena_c

11 ธ.ค. 2566

489 views

‘กันต์ กันตถาวร’ ประกาศ ! ถ้า ‘บอย ปกรณ์’ แต่งงานพร้อมเป็นพิธีกรให้ฟรี และจะใส่ซองหนาๆ ส่วน ‘บอย’ ยอมรับว่ามีคนกดดันเยอะ แต่ไม่กดดัน

‘บอย ปกรณ์’ และ ‘กันต์ กันตถาวร’ เมื่อวานนี้ไปร่วมงาน  ICON EVOLUTION EXPO ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘กันต์’ ก็ถูกเซอร์ไพร้สวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 38 ปี ด้วย พร้อมเผยว่าปีนี้ภรรยา ซื้อรองเท้าให้เป็นของขวัญ เพราะเห็นว่าตนเองใส่แค่รองเท้าแตะหนีบง่ายๆ เขาก็เลยซื้อรองเท้าแตะดีๆ ให้ใส่

‘กันต์’ บอกว่าตั้งแต่มีครอบครัวก็แทบจะไม่ได้ช้อปปิ้งเลย ไม่ค่อยใช้ของสุรุ่ยสุร่ายด้วย พร้อมกับพาดพิงหยอกไปถึง ‘บอย ปกรณ์’ ว่า ไม่เหมือน ‘บอย ปกรณ์’ ที่ซื้อถุงเท้าคู่ละพันกว่าบาท แต่ตนเองยังใส่ 3 คู่ 100 อยู่เลย ‘กันต์’ บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองกับ ‘บอย’ เป็นพวกปลายแถวมาด้วยกัน แต่ตอนนี้ตนเองแต่งงานและเป็นคนดีแล้ว ก็หวังว่า ‘บอย’ จะเป็นคนดีได้สักวันหนึ่ง และควรแต่งงานมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาได้แล้ว พร้อมประกาศเลยว่า ถ้า ‘บอย’ แต่งงานปีหน้า จะยอมเป็นพิธีกรให้แบบไม่คิดตังค์ และจะใส่ซองให้หนาๆ แน่นอน  

จากนั้น ‘บอย’ ก็มาให้สัมภาษณ์ต่อ และบอกว่า ซองหนาๆ ต้องเป็นสีเทาเท่านั้น ไม่เอาสีเขียว และถ้าได้แต่งจริงก็จะไปเรียนเชิญมาเป็นพิธีกรตามที่ ‘กันต์’ บอกว่าจะเป็นให้ฟรี เพราะเรื่องความเกรงใจไม่มีอยู่แล้วสำหรับเพื่อน ส่วนที่ ‘กันต์’ บอกว่าอยากให้ ‘บอย’ แต่งงาน จะได้เป็นคนดีสักที ‘บอย’ ก็แซวกลับว่า ‘คุณกันต์’ ก็ไม่ได้ดีไปกว่าตนเองหรอก พร้อมกับบอกว่าปกติชอบแซวกันว่า ไอ้คนชั่ว ไอ้คนเลว เรียกกันแบบนี้มานานแล้ว

ส่วนเรื่องแต่งงาน ‘บอย’ ก็ยอมรับว่ามีทั้งคนที่บิ๊วและคนที่กดดันเยอะ อาจจะเป็นเพราะด้วยวัยและอายุ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งคนที่พูดแล้วมีอิทธิพลจริงๆ ก็มีแค่เดียวคือ แม่ แต่หลังจากมีแฟน แม่ก็ไม่ค่อยพูดกดดันเท่าไหร่แล้ว เพราะแม่คงคิดว่าต้องใช้เวลาศึกษากันก่อน ‘บอย’ บอกว่าช่วงนี้มีเวลาเจอ ‘เฟย์’ น้อยลง เพราะทำงานเยอะ แต่ก็พยายามหาเวลาไปทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่ง ‘เฟย์’ ก็เข้าใจ เพราะเขาก็ทำงานเหมือนกัน

ส่วนปีใหม่นี้ ‘บอย’ บอกว่า ช่วงเคาน์ดาวน์จะอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่หลังปีใหม่จะพาแม่ไปเที่ยวไต้หวัน และหลังจากนั้นก็จะไปยุโรปกับที่บ้านของ ‘เฟย์’ ถามว่าจะเตรียมทำเซอร์ไพร้สอะไรด้วยไหม? ‘บอย’ ก็รีบบอกเลยว่า ยังไม่มีๆ เพราะไปกับแม่เขาด้วย และตนเองก็ยังไม่เคยคุยเรื่องแต่งงานกับแม่ของ ‘เฟย์’ เลยด้วย 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/P6ex52MUqow

คุณอาจสนใจ

Related News