บันเทิง

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ แจงหลังถูกสาวแจ้งความทำอนาจาร ปัดข่มขืน เผยไม่รู้ว่าอายุ 17 ปี

โดย paweena_c

11 ธ.ค. 2566

15 views

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ แจงหลังถูกสาวแจ้งความทำอนาจาร-ลวนลาม ปัดข่มขืน เผยไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีตนักมวยชื่อดังคนหนึ่ง ที่ลวนลามและกระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น


น.ส.เอ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นก็เห็นอดีตนักมวยชื่อดังคนดังกล่าวยืนอยู่กับ รปภ. จึงเดินไปทักทายเพื่อขอถ่ายภาพ เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วอดีตนักมวยได้จับมือ แล้วบอกให้อยู่ที่โต๊ะ น.ส.เอ จึงอยู่สังสรรค์ที่โต๊ะดังกล่าว


กระทั่งเวลา 03.00 น. น.ส.เอ เดินกลับมาที่โต๊ะตัวเอง แล้วออกไปรอเพื่อนที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน จากนั้นก็มี รปภ.และอดีตนักมวยคนดังกล่าวเดินเข้ามาหา ซึ่ง รปภ.บอกว่าจะขี่รถบิ๊กไบค์ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีอดีตนักมวยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคันไปด้วย


รปภ.คนดังกล่าวกลับพามาที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง ไม่ใช่โรงแรมที่ น.ส.เอ พักอยู่ จากนั้นอดีตนักมวยลงจากรถจักรยานยนต์แล้วจูงมือ น.ส.เอ ขึ้นห้องไป ก่อนจะถูกอดีตนักมวยชื่อดัง กอด จูบ น.ส.เอ พยายามขัดขืน และขอโทรหาเพื่อน แต่อดีตนักมวยชื่อดังไม่ยอม และได้จับถอดเสื้อผ้าออกจนร่างกายเปลือยเปล่า แล้วลงมือกระทำอนาจาร จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศ เมื่ออดีตนักมวยชื่อดังหยุดลวนลาม น.ส.เอ จึงแชทหาเพื่อนผู้ชายให้มารับ


หลังจากนั้นจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ก่อนที่ตำรวจจะส่งตัว น.ส.เอ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหายและเพื่อน เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี


ล่าสุด ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ อดีตนักมวยดัง ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี


ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ