บันเทิง

YG แถลงต่อสัญญา BLACKPINK อย่างเป็นทางการ ทำให้หุ้นบริษัทพุ่งกระฉูด

โดย chutikan_o

7 ธ.ค. 2566

19 views

YG แถลง BLACKPINK ต่อสัญญาสำหรับกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนกิจกรรมเดี่ยวอยู่ระหว่างเจรจา ขณะราคาหุ้น YG พุ่งขึ้นเกือบ 23%

วันนี้ (6 ธ.ค. 2566) YG Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการว่า หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับวง Blackpink เราได้ลงนามในสัญญาสำหรับกิจกรรมวงโดยอาศัยความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น Blackpink จึงวางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่สมกับสถานะระดับโลกของพวกเธอ เช่น การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก YG และการจัดเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่

ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของเรากับ Blackpink โดย Blackpink จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อให้ส่องสว่างยิ่งขึ้นในตลาดเพลงระดับโลกในฐานะศิลปินที่เป็นตัวแทน ไม่ใช่เฉพาะค่ายเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวงการ K-pop ด้วย และเราให้การสนับสนุนและศรัทธาอันแน่วแน่ในกิจกรรมของพวกเธอ

สัญญานี้จัดทำขึ้นสำหรับกิจกรรมวงเท่านั้น เกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน เจ้าหน้าที่ของ YG กล่าวว่า สัญญาส่วนบุคคลยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจา

ทั้งนี้ หลังจากมีการเผยแพร่ข่าวการต่อสัญญากิจกรรมวงของ Blackpink ทำให้หุ้นของบริษัท YG พุ่งขึ้นมากถึง 29% ณ จุดหนึ่งของการซื้อขาย โดยในเวลา 09.25 น. วันที่ 6 ธันวาคม (เวลาเกาหลีใต้) ราคาหุ้นพุ่งขึ้นสูงถึง 61,900 วอนเกาหลีใต้ต่อหุ้น หลังจากปิดตลาดวันที่ 5 ธันวาคมที่ราคา 48,000 วอนเกาหลีใต้ (36.58 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อหุ้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5FOdfKZTIeA

คุณอาจสนใจ

Related News