บันเทิง

ยังคงคึกคัก! แฟนคลับแห่รับปฎิทินช่อง 3 กว่า 800 คิวหมดอย่างรวดเร็ว นักแสดงดีใจ บรรยากาศที่คุ้นเคย

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2566

225 views

แฟนๆ ช่อง 3 แห่รับปฎิทินช่อง 3 กว่า 800 คิวหมดอย่างรวดเร็วนักแสดงดีใจ กับบรรยากาศที่คุ้นเคย

ยังคงคึกคักมากๆ บรรยากาศงานแจกปฎิทินดารา ช่อง3 ปี 2567 วันที่ 2 ที่ช่อง3 อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 โดยมีแฟนๆ ทะยอยมารอรับบัตรคิวกันตั้งแต่ช่วงสายๆ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเริ่มแจกบัตรคิวในเวลาบ่าย 3 โมง 800 คิวหมดอย่างรวดเร็ว

ซึ่งเมื่อวานนี่เหล่านักแสดงนำโดย เจมส์ จิรายุ, เจมส์ มาร์, อาเล็ก ธีรเดช ที่มากับแฟนสาว โบว์ เมลดา, แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, เพื่อน คณิน และ มีน นิชคุณ ที่ก็มาร่วมเซ็นลายเซ็น และแจกปฎิทินให้กับแฟนๆ ที่มาเข้าคิวรอรับ โดยนักแสดงก็บอกว่าเป็นบรรยากาศที่คุ้นเคย ที่ทุกคนก็มีความสุขไปด้วยกัน

และวันนี้ ที่ช่อง3 อาคารมาลีนนท์ ก็จะมีการแจกปฎิทิน พร้อมลายเซ็นเป็นวันสุดท้าย สามารถมาเจอกันได้ นักแสดงได้แก่ เบลล่า, นาย นภัทร, กลัฟ คณาวุฒิ, กระทิง, จีน่า, กองทัพ พีค, มิ้นท์ รัญช์รวี, พีพี ปุญญ์ปรีดี, ไมค์กี้, ญดา, เทศน์ ไมรอน, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ก็มาเจอกันได้

โดยจะเริ่มแจกบัตรคิว ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง อันดับ 1 - 500 ที่จะได้รับปฎิทินพร้อมลายเซ็น ในเวลา 4 โมงครึ่ง ส่วนใครที่ได้ลำดับที่ 501-800 ก็จะได้รับปฎิทินกลับบ้าน

สำหรับใครที่บอกว่าไม่สะดวกมารับในวันปกติ เพราะทำงาน เสาร์ อาทิตย์นี้ ก็สามารถมารับได้ วันเสาร์ที่ บิ๊กซี พระราม 4 เวลา 11 โมงครี่ง ถึง เที่ยงครึ่ง ส่วนวันอาทิตย์ ที่ บิ๊กซี อ้อมใหญ่ ก็จะได้เจอกับดาราช่อง 3 อย่างใกล้ชิดด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HwiXozvVFf0

คุณอาจสนใจ

Related News