บันเทิง

‘แอนโทเนีย’ เตรียมไปร่วมขบวนแห่-แก้บนที่โคราช 10 ธ.ค.นี้ เผยคิวงานยาวไปถึงสิ้นปีหน้า

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2566

257 views

‘แอนโทเนีย’ เตรียมไปร่วมขบวนแห่-แก้บนที่โคราช 10 ธ.ค.นี้ ปัดค่าตัว 21 ล้าน แต่ยอมรับอัพราคาขึ้นเพราะมีตำแหน่ง ฟุ้งคิวงานยาวไปถึงสิ้นปีหน้า

สาวงามเจ้าของมงกุฎ รองอันดับ 1 Miss Universe ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ ที่เรียกว่าตั้งแต่แลนดิ้งกลับมาถึงเมืองไทย ก็เดินสายออกงานแบบไม่ได้พักเลย เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.) แอนโทเนียก็ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล AESLA AWARDS 2023 ก็ได้เปิดใจว่าแม้จะทำงานทุกวัน แต่ก็แฮปปี้ และยินดีที่จะรับงานต่อ เพราะรู้ตัวตั้งแต่ตอนเข้ากองประกวดแล้วว่า กลับมาจะต้องมีงานเยอะอยู่แล้ว ก็สู้เต็มที่ ซึ่งหลังจากได้กินขนมจีนน้ำยาไก่และกับข้าวฝีมือคุณแม่ ก็ทำให้มีแรงมีพลังขึ้นมาเยอะเลย

งานนี้แอนโทเนียยังได้ถือโอกาสแก้ข่าวเรื่องได้ค่าตัว 21 ล้านด้วยว่า ไม่จริง 21 ล้าน เป็นค่าตัวรวมจากงานทั้งหมดที่รับมา แต่ก็ยอมรับว่ามีการขึ้นค่าตัวจริง เพราะตอนนี้มีตำแหน่งรอง Miss Universe แล้ว ก็ต้องเรียกตามความเหมาะสม พร้อมบอกว่าตอนนี้คิวงานยาวไปจนถึงสิ้นปีหน้าแล้ว จริงๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องค่าตัวเท่าไหร่ เพราะเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรมาก ขอแค่มีความสุข ได้เอ็นจอย ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเรื่อยๆ ก็โอเคแล้ว

แอนโทเนีย บอกว่า วันที่ 10 ธันวาคมนี้ จะเดินทางกลับไปที่โคราช เพื่อไปร่วมขบวนแห่และร่วมกิจกรรมที่ชาวโคราชเตรียมไว้ให้ พร้อมตั้งใจจะไปคุณตา คุณยาย และจะไปแก้บนด้วย เพราะได้ขอกับย่าโมไว้

ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิง แอนโทเนียก็บอกว่า อยากเล่นละคร ถ้ามีโอกาสก็ยินดีทำ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง หรือว่าร้องเพลง ถ้าได้เล่นละครก็อยากเล่นทั้ง ตลก ร้าย หรือดรามาก็ได้ ตอนนี้ยังไม่เคยลองทำ ก็เลยยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบบทบาทไหน แต่ก็ยอมรับว่าเคยมีเรียนการแสดงมาบ้าง ซึ่งตอนแรกก็เกือบจะได้เล่นละครแล้ว แต่ตอนที่จะถ่ายทำมันคาบเกี่ยวกับตอนประกวด ก็เลยต้องถอนตัวออกมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iLoyECtjToM

คุณอาจสนใจ

Related News