บันเทิง

ช่อง 3 เปิดตัวละคร-ซีรีส์หลากหลายรสชาติ 13 เรื่อง! เตรียมลงจอออกอากาศต้นปีหน้า

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2566

820 views

ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ที่ได้เผยผลงานละคร 13 เรื่อง ที่จะออกอากาศให้ได้ชมต้นปี 2567 กับรายการ “เปิดวิกบิ๊ก 3 TASTE of DRAMA”

ช่อง 3 ก็เตรียมผลงานละคร ครบทุกแนวออกอากาศให้ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก ดรามา ความรัก ชีวิต และซีรีส์ โดยได้เปิดตัวอย่างละครให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

เริ่มกันที่ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ภาคต่อ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่องราวความรักของ “5 สิงห์ แห่งวังจุฑาเทพ” ผู้ถูกโชคชะตาลิขิตเอาไว้ให้พวกเขาได้พบกับหญิงสาวผู้มีสายเลือดเทวพรหมและสานต่อคำสัญญาจากรุ่นพ่อ

เริ่มด้วย “ลออจันทร์” นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ญีนา ต่อด้วย “ขวัญฤทัย” นำแสดงโดย ไมค์ ปณิธาน และ ญดา นริลญา “ใจพิสุทธิ์” นำแสดงโดย เทศน์ ไมรอน และ อุ้ม อิษยา “ดุจอัปสร” นำแสดงโดย กองทัพ พีค และ มิ้นท์ รัญชน์รวี สุดท้ายคือ “พรชีวัน” นำแสดงโดย เก้า นพเก้า และ พีพี ปุญญ์ปรีดี เรียกได้ว่า 5 เรื่องหลากหลายแนวมากๆ รอดูละครเต็มๆ ได้ในปีหน้า

มาต่อกันที่เรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่ได้ ‘หมาก ปริญ’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ มาเจอกันอีกครั้ง กับเรื่องความรักที่เริ่มต้นด้วยความบังเอิญแต่ก็บังเอิญต้องจาก

ขณะที่ละครแนวพีเรียดย้อนยุค “ธาตรี” ที่จะพาย้อนไปสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้พระนาง ‘ภณ ณวัสน์’ ประกบคู่ ‘จีน่า ญีนา’ ครั้งแรก

ต่อกันด้วยละครแนวดรามาเข้มข้น “ลมเล่นไฟ” ที่ได้ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ มาเจอกับ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ ความรักที่แสนจะซับซ้อน ที่ชีวิตครอบครัวไม่เป็นอย่างที่คิด โดยมี ‘อแมนด้า ชาลิสา’ มาเป็นตัวแปรสำคัญ

ส่วนอีกเรื่องที่ก็ดรามาไม่แพ้กัน เมื่อ ‘แต้ว ณฐพร’ เจอปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรักต่างวัยกับพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ในเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย”

ด้าน ‘เจมส์ จิรายุ’ และ ‘โบว์ เมลดา’ พร้อมด้วย ‘ไอซ์ พาริส’ 3 เพื่อนรักที่ก่อเกิดเป็นความรัก “โลกหมุนรอบเธอ”

และอีกหนึ่งดรามา กับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องสาว รับบทโดย ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ และ ‘เจมส์ มาร์’ ในละครเรื่อง “น่านฟ้าชลาลัย”

และยังได้เปิดตัวทีเซอร์ซีรีส์ แนว Boys Love หรือซีรีส์วาย จากนิยาย best seller “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ประกบคู่กับ ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’ กับเรื่องราวการกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังผ่านไป 10 ปีของคนเคยรัก อชิจะทำให้หมอจิเปิดใจและเปิดปากยอมรับความรู้สึกของตนเองได้หรือไม่ ลุ้นกันต่อในซีรีส์

ส่วนซีรีส์แนว Girls Love หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Yuri (ยูริ) ที่ได้นักแสดงนิวเจน ‘ออม กรณ์นภัส’ ประกบ ‘หลิงหลิง ศิริลักษณ์’ ที่ได้เฉลยว่าได้นำนิยาย “ใจซ่อนรัก” ความรักที่ต้องซ่อนเป็นความรัก ทั้งหมดนี้ติดตามได้ในต้นปี 2024



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zLZGVU41C20

คุณอาจสนใจ

Related News