บันเทิง

‘จตุรงค์’ หวนกำกับหนังในรอบ 12 ปี เตรียมควักเงินแสนให้ ‘ใบเฟิร์น’ ฝากไข่ เพราะอยากมีหลาน

โดย paweena_c

24 พ.ย. 2566

486 views

‘จตุรงค์’ หวนกำกับหนังในรอบ 12 ปี ควักเงินหลักแสนให้ ‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ไปฝากไข่ เพราะอยากมีหลาน

ตลกรุ่นใหญ่ ‘จตุรงค์ โพธาราม’ ล่าสุดหวนกลับมานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ในรอบ 12 ปี กับภาพยนตร์แอคชั่นคอมมาดี้เรื่อง “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” โดยได้พระเอกตี๋ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ มาร่วมแสดงกับ ‘มิ้นต์ รัญชน์รวี’ พร้อมด้วย ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 18 มกราคมปีหน้า

ซึ่ง ‘จตุรงค์’ ก็บอกว่า ใช้เวลาตัดสินใจนานเกือบปี กว่าจะยอมตัดใจกลับมาทำ ซึ่งสาเหตุที่ไม่รับงานกำกับภาพยนตร์เลย เพราะก่อนหน้านี้เคยรับ หนัง ละคร รายการ พร้อมๆ กันหลายๆ งาน มีรายได้เยอะกว่างานกำกับหนัง แต่พอทำหนังก็ต้องหยุดรับงานอื่นๆ ก็ทำให้ช่วงนั้นจะไม่ค่อยมีเงิน เพราะต้องทิ้งงานทุกอย่างเพื่อทำหนังอย่างเดียว แต่ตอนนี้ไม่มีภาระหนี้สินอะไร ก็เลยกลับมาทำได้

งานนี้ ‘ลุงรงค์’ ยังได้เม้าท์ลูกสาว ‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ให้ฟังด้วยว่า ตอนนี้ ‘ใบเฟิร์น’ เนื้อหอมมาก ๆ มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบเยอะ ‘ลุงรงค์’ บอกว่าที่เห็น ๆ มีประมาณ 3 เจ้า แต่ถ้าลูกสาวจะคบใครก็ตามใจเขา ตนเองไม่ได้บังคับอยู่แล้ว ถ้าตาดี ก็ได้ของดีไป ถ้าตาไม่ดี ก็ได้ของไม่ดีไป

งานนี้ ‘ลุงรงค์’ ยังบอกอีกว่าล่าสุดได้ควักเงินแสนให้ ‘ใบเฟิร์น’ ไปฝากไข่ เพราะปีหน้า ‘ใบเฟิร์น’ อายุ 35 แล้ว อยากให้มีแฟนแล้ว เพราะตนเองอยากมีหลาน แต่ก็มีข้อแม้กับ ‘ใบเฟิร์น’ ไปว่า ถ้ามีหลานขึ้นมาจริง ๆ จะขอมีสิทธิ์ในหลานตัวเอง ขอเป็นคนกำหนดเองว่า โตขึ้นจะเรียนโรงเรียนอะไร, ชุดนั้นใส่ได้ ชุดนี้ห้ามใส่ และต้องให้หลานมานอนบ้านตนเองบ้างในบางวัน 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vzZldGz-dN4

คุณอาจสนใจ

Related News