บันเทิง

'นนกุล' โชว์หวานคลั่งรัก 'แอฟ' บอกรอสถานะแฟนได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

โดย paweena_c

24 พ.ย. 2566

299 views

'นนกุล' โชว์หวานคลั่งรัก 'แอฟ' บอกรอสถานะแฟนได้ แต่ไม่อยากให้พี่เขารอนาน

เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคลั่งรักอีกคนแล้ว สำหรับ ‘นนกุล’  โดยเมื่อวานนี้ ‘นนกุล’ ไปร่วมงานเปิด Flagship Store ใหม่ ของแบรนด์ JASPAL ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์อีกครั้ง

หลังจากที่วันก่อน “แอฟ” ได้ออกมาสัมภาษณ์ด้วยอาการเขินว่า ความรักแฮปปี้ คุยกับนนกุลมาปีกว่าแล้ว ตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเขาจะตอบชัดเจนขนาดนี้ ก็รู้สึกชื่นชมที่ ‘นนกุล’ ให้เกียรติ รู้สึกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ

ส่วนสถานะแฟนก็ขอรอเวลาที่เหมาะสม และมองว่าจีบแบบติดจรวดก็น่ารักดี แต่ในความเป็นจริงก็ต้องใช้เวลา จังหวะ โอกาส และความพร้อมของทั้งคู่ ซึ่งในระหว่างที่ ‘แอฟ’ ให้สัมภาษณ์ ก็มีแฟนคลับแอบเห็นว่า ‘นนกุล’ ก็แอบเข้าไปดูไลฟ์ด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘นนกุล’ ก็บอกว่าได้เข้าไปดูไลฟ์ช่วงกลางสัมภาษณ์แล้ว แต่พอ ‘แอฟ’ สัมภาษณ์จบ ก็กลับไปเริ่มดูใหม่ตั้งแต่แรก เพราะอยากรู้ว่าพี่เขาตอบยังไงบ้าง ก็ยอมรับว่าฟิน กับสิ่งที่แอฟตอบ เผลอยิ้มไปตลอดทั้งคลิป ส่วนสถานะคำว่าแฟน ‘นนกุล’ ก็บอกว่าเหมือนอย่างที่พี่เขาตอบไปนั่นแหละว่าอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง เพราะมีเรื่องหลายอย่างที่ต้องคิดให้รอบคอบ ซึ่ง ‘นนกุล’ บอกเลยว่า “ผมรอได้ แต่ผมไม่อยากให้พี่เขารอนาน” พร้อมยอมรับว่า ก็คลั่งรักมากขึ้น

ส่วนเรื่องที่ ‘นนกุล’ ชอบไปแซวในไอจีของ ‘แอฟ’ เจ้าตัวก็บอกว่า ผมก็หยอดทุกวัน แต่ก็ยอมรับว่ากลัว ว่าจะทำอะไรไปเยอะแล้วจะเป็นการไปกดดันอะไรรึเปล่า ก็ยังมีความเกรงใจพี่เขาอยู่ ซึ่งต่อให้วันนึงจะคบกันเป็นแฟน หรือแต่งงานกันไป สุดท้ายก็ยังต้องมีความเกรงใจกันอยู่ดี

ส่วนรูปที่ ‘นนกุล’ ถอดเสื้อ จน ‘แอฟ’ เข้าไปคอมเมนต์ด้วยอีโมจิมองบน จากนั้น ‘แอฟ’ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับพระเอกเกาหลี “ลีดองวุค” จน ‘นนกุล’ ถึงกับเข้ามาคอมเม้นต์กลับว่า “ผมใส่เสื้อแล้ว สีดำด้วยนะ” จนทำเอาแห่ขำกันทั้งไอจี ‘นนกุล’ ก็บอกว่าหลังจากนี้จะไม่ค่อยถอดแล้ว อาจจะต้องเบาลง

ส่วนที่ ‘แอฟ’ พา ‘นนกุล’ ไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ ‘นนกุล’ ก็บอกว่าทุกคนน่ารักมาก ตอนเจอกันครั้งแรกก็ยังไม่ได้พูดอะไรกันมาก แต่พี่ ๆ ทุกคนน่ารักมาก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KjwOdFBu_V8

คุณอาจสนใจ

Related News