บันเทิง

วอร์มนิ้วให้พร้อม กดบัตร “โป๊ป-เบลล่า” “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ”

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2566

118 views

วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร “โป๊ป-เบลล่า” “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ”

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสฟีเวอร์สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ทาง ช่อง 3 เรื่อง “พรหมลิขิต” ที่เมื่อวานนี้ EP14 ก็เข้มข้น กับเรื่องราวความรักของ พ่อริด และ แม่พุดตาล ที่ตอนนี้ ‘แม่กลิ่น’ ก็รุกเข้าหาพ่อริด มากขึ้น และ ยิ่งเกลียดพุดตานเข้าไปอีก เมื่อรู้ว่า พ่อริด มีใจให้พุดตาน และยังชวนไปงานจองเปรียง แต่จะมีอุปสรรค์อะไร มาลุ้นต่อคืนนี้ พรหมลิขิต EP15

และส่วนใครที่อยากจะไปพบเจอกับทีมนักแสดงพรหมลิขิต กับกิจกรรมสุดพิเศษ “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่นักแสดงทั้ง 18 นำโดย ‘โป๊ป-ธนวรรธน์’ และ ‘เบลล่า-ราณี’ ที่มาพร้อมกับทัพนักแสดงจากละคร นำโดย เกรท-วรินทร, เด่นคุณ-งามเนตร, น้ำตาล-พิจักขณา, ชาย-ชาตโยดม, ซูซี่-สุษิรา, พีพี-ปุญญ์ปรีดี, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, โอม-คณิน, ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล, เพ็ชร-ฐกฤต, น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์, ยิหวา-ปรียากานต์, จ๊ะจ๋า-แดนดาว, รอน-ภัทรภณ, แม่แอ๊ว-อำภา, จุ๊บแจง-วิมลพรรณ ที่ยกทัพมามอบความสุขสุดฟินให้กับออเจ้าทั้งหลายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ซึ่งวันนี้เวลา 11.30 ก็จะเปิดให้จองตั๋วกันแล้ว บอกได้เลยว่า มีราคาตั้งแต่ 7,000 บาท จนถึง 2,500 บาท ซึ่งจะได้ Fan Benefits ต่าง ๆ รวมถึงของที่ระลึกชนิด Limited Edition เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจทุกที่นั่งอย่างแน่นอน ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป (ประตูเปิด 17.30 น.) ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมหนา เลือก Zone ที่ชอบกับ Benefit ที่ใช่ แล้วกดบัตรอย่างไว วันนี้ไทยทิกเก็ตทุกสาขา

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/A6mv2kigxkg

คุณอาจสนใจ

Related News