บันเทิง

‘เปาวลี - ธัช กิตติธัช’ ชวนชมละครเวทีลูกทุ่งยิ่งใหญ่แห่งปี "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล"

โดย paweena_c

21 พ.ย. 2566

117 views

‘เปา เปาวลี’ และ ‘ธัช กิตติธัช’ พี่คล้าว - ทองกวาว ชวนดูละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล"

เมื่อวันก่อนนักร้อง และ นักแสดง “เปา เปาวลี” พร้อมกับ “ธัช กิตติธัช” ก็ได้มาที่ช่อง 3 มากันแบบเต็มยศเลย ลุกนี่ดูแล้วก็รู้เลยว่าเป็น พี่คล้าว และ ทองกวาว จาก มนต์รักลูกทุ่ง แต่มาในเวอร์ชั่นละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล”

เขาบอกว่าเป็นละครมิวสิคัลลูกทุ่งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์และละครที่คุณคุ้นเคย “มนต์รักลูกทุ่ง” มนต์รักครั้งใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิม “การตีความใหม่” มุมของ “ทองกวาว” ที่ประกอบกับเพลงเพราะๆ ที่เราคุ้นหูจะกลับมาอีกครั้ง

สำหรับ มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล เป็นเรื่องราวความรักอันเข้มข้นของ “ทองกวาว” รับบทโดย “เปา เปาวลี” สาวบ้านนามั่งคั่ง ผู้มีความคิดเป็นของตัวเอง ได้พบรักกับ “คล้าว” รับบทโดย “ธัช กิตติธัช” แชมป์เพลงเอกซีซั่น 1 คล้าวเป็นคนจน นิสัยดี เป็นคนขยันทำมาหากิน การฟันฟ่าอุปสรรคทางฐานะเพื่อพิสูจน์รักแท้ รักทางไกลกับความสัมพันธ์ที่ห่างกัน มีพ่อตา “ทองก้อน” รับบทโดย “โย่ง เชิญยิ้ม” ที่กีดกันเรื่องความเหมาะสม เรียกสินสอดราคาแพง หนุ่มเมืองกรุงที่เข้ามาหวังขโมยใจทองกวาว มาเฟียบ้านนาที่เข้ามาพัวพันเรื่องสมบัติบ้านพ่อตา เรื่องราววุ่นๆ ชุลมุนอลเวงนี้ ทองกวาวจะผ่านมันไปได้อย่างไร คล้าวจะชนะภารกิจนี้ได้หรือไม่

โดยทั้ง 2 นักแสดง เปา และ ธัช ก็บอกว่าจะเป็นความสนุกอีกรูปแบบที่ไม่เคยได้เห็นกัน และเพลงก็เพราะมากๆ ทั้งสองก็ยังได้ร้องให้ฟังกันแบบสดสดด้วย

“มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดงในวันที่ 2-3, 9-11 ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา: 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor ก็ไปจับจองบัตรกันได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DQFcPcwBCQk

คุณอาจสนใจ